* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Topics - Det

on: November 12, 2012, 08:35:51 AM 1 Now Playing / Hell's Gate / [Det's Charactor Profile II] รวมฉากจบตัวละครของ Det ในเกมต่างๆ

ตั้งใจจะตั้งกระทู้นี้ไว้เพื่อบันทึกฉากจบต่างๆที่ตัวละครในจักรวาลของ Det เข้าไปรวมอยู่ในเนื้อเรื่องด้วย
อาจจะมีเขียนสรุปว่าทำไมถึงจบแบบนี้ แล้วจะอธิบายถึงความลับ การเกี่ยวโยงต่างๆกับเนื้อเรื่องหลักจริงๆด้วย
เชิญรับชม รับอ่านกันได้ตามสบายครับผม ;)

on: February 16, 2012, 02:48:11 PM 2 Now Playing / Hell's Gate / [Det's Charactor Profile I] รวม แนะนำตัวละครต่างๆในจักรวาลของ Det

ในกระทู้นี้คงไม่มีอะไรมากครับ จะเป็นแค่การแนะนำตัว ของตัวละครต่างๆในจังวาลของผมเท่านั้น
ตัวละครแต่ละตัวเชื่อมโยงกันยังไง มีนิสัยแบบไหน จะได้รู้กันในนี้หละครับ

ก่อนอ่านเปิดเพลงนี้ฟังไปด้วยเพิ่มบรรยากาศ ;D มันจะ Repeat ของมันเองครับ


1. จักวาลของ Det และ Concierto



ชื่อ : Det หรือ Detestar ชื่อเต็มคือ Detestar Concierto
เพศ : ชาย
อายุ : ภาพลักษณ์จะเป็นชายหนุ่มช่วงกำลังโตเป็นผู้ใหญ่ ไม่แก่หรือเด็กจนเกินไป อายุไม่แน่นอน
อุปนิสัย : เงียบขรึม พูดเฉพาะในสิ่งที่เขาสงสัย ไม่มีอารมณ์ขัน ไม่เคยหัวเราะ
ลักษณะภายนอก : ถ้าไม่ใช่ภาพของนักรบ ก็จะเป็นพ่อมดที่ปิดบังใบหน้าตัวเองเล็กน้อย
ประวัติความเป็นมา
     
Spoiler for Hiden:
Det เป็นลูกของผู้หญิงมนุษย์ที่พบรักกับปิศาจร้ายที่มีพลังเวทมนต์อันแข็งแกร่ง แต่ปิศาจตนนั้นจริงๆแล้วได้หนีออกมาจากเผ่าของมันเพื่อจะมาใช้ชีวิตสันโดษ (ในโลกของ Det นั้นปิศาจมีอยู่ทั่วไป มีทั้งธรรมดาๆและแบบดุร้าย แต่จริงๆแล้วก็ไม่ต่างจากมนุษย์เท่าไร) ทั้งคู่รักกันมาก จนกระทั่งฝ่ายหญิงตั้งท้อง คนในหมู่บ้านเห็นว่ามีพิรุษ จึงได้ติดตามไปดูจนพบความจริงเข้า คนในหมู่บ้านไม่พอใจอย่างมาก ทุกคนรวมตัวกันมาเพื่อจะมาฆ่าทั้ง 2 ทิ้งเสีย เพราะทั้งคู่ทำผิดกฏของในหมู่บ้าน แล้วจะนำพาความเลวร้ายมาสู่คนในหมู่บ้านด้วย และในวันนั้น หญิงสาวคนนั้นก็ได้ให้กำเนิด Det และ Concierto แต่ไม่ทันที่จะได้ดีใจกับลูกของตน ผู้คนที่ไม่พอใจก็บุกเข้ามาได้จนถึงที่บ้านพักของพวกเขา พ่อของ Det เสียสละตัวเองออกไปปกป้อง ญาติที่พา Det และ Concierto หนี เขาจบชีวิตอันแสนสงบของตัวเองลงที่นั้นเคียงข้างกับหญิงสาวอันเป็นที่รัก

     Det และ Concierto ถูกพาหนีแยกออกจากกันไปคนละทิศตามคำสั่งเสียของพ่อและแม่ของพวกเขา เพราะตามตำนานได้บอกไว้ว่า เมื่อใดที่มนุษย์มีัรักต้องห้ามกับเผ่าปิศาจแล้วถือกำเนิดฝาแฝด ชายหญิง วันนั้นจะเป็นวันสิ้นโลกของเผ่าพันธุ์มนุษย์ พ่อแม่ของพวกเขา อยากให้ลูกๆของตนสามารถใช้ชีวิตอยู่ในโลกใบนี้ได้อย่างมีความสุข จึงได้สั่งเสียญาติของเขาไว้ว่า ถ้าพวกเขาเกิดมา ให้แยกเขาออกจากกันก่อนที่พวกเขาจะมีความทรงจำ แล้วไปเริ่มชีวิตให้พวกเขาใหม่ ในคนละมุมโลก

     ญาติฝั่งที่พา Det หนีนั้นเป็นพ่อมดเพื่อนสนิทกับพ่อของเขา Det อยู่อาศัยกับพ่อบุญธรรมคนนี้มาโดยที่ทุกคนในระแวกนั้น เข้าใจว่าเป็นเด็กที่เก็บมาได้จากในป่า Det ไม่มีเพื่อน และไม่มีใครอยากคุยกับเขาเลย เพราะตัวของเขานั้นร้อนผิดปกติ ใครที่เข้าไปจับตัวเขาจะรู้สึกเหมือนกับโดนไฟไหม้ทำให้ Det ค่อนข้างจะเป็นที่รังเกียจของคนในระแวกนั้นพอสมควร พ่อบุญธรรมของเขาพยายามปกปิด พลังภายในตัวของ Det มาโดยตลอด แต่เขาก็ตระหนักดีว่า การให้ Det ใช้ชีวิตโดยที่ต้องแบกรับเอาความลับของตัวเองไปตลอดนั้น ไม่ดีแน่ และแล้วก็เป็นไปตามที่เขาคาดไว้ มีคนปล่อยข่าวในระแวกนั้นกันว่า Det เป็นลูกของปิศาจ และถูกพาตัวหลบหนีมาอยู่ที่นี้ เหตุการณ์เดียวกันกับตอนที่ Det ถือกำเนิดได้เกิดซ้ำขึ้นอีกครั้ง พ่อบุญธรรมปกป้องเขาไว้ด้วยชีวิต ภาพสุดท้ายที่ Det จำได้จากหมู่บ้านนั้นก็คือ ภาพของพ่อบุญธรรมที่ล้มลงตรงหน้า แล้วทุกอย่างก็หายไป เหลือไว้เพียงเถ้าถ่าน

     ไม่นานนัก ข่าวเพลิงไหม้ประหลาดในหมู่บ้านนั้นก็แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว บ้างก็ลือกันว่าเป็นฝีมือของปิศาจ บ้างก็ว่า เป็นเพราะพ่อมดคนนั้น ทดลองบางสิ่งผิดพลาด เรื่องนี้มี Det คนเดียวเท่านั้นที่รู้ ในที่สุด Det ก็ได้ออกเดินทางไปเรื่อยๆโดยใช้ชื่อ Detestar ชื่อที่ไม่มีใครตั้งให้ ชื่อที่ใครๆ ต่างก็ว่ามันเป็นชื่อต้องคำสาป ชื่อที่มีความหมายให้เกลียดชัง เขาออกเดินทางไปเรื่อยๆ อย่างไร้จุดหมายโดยแบกเอาคำสาปนั้นติดตัวเขาไปด้วย
บทบาทของ Det ในเกมต่างๆ
     ตัว Det เองสำหรับความคิดของผมเขาคือตัวลุยแนวหน้า ที่พร้อมจะสละทุกอย่างเพราะตัวเขานั้นไม่มีอะไรจะต้องเสียอีกแล้ว ผมจะใช้ Det เป็นตัวละครในเกมที่พร้อมสละทุกอย่างเพื่อทีม หรือเป็นตัวลุยแนวหน้าฆ่าแหลกนั่นเอง
     อิมเมจหลักๆ ของ Det เลยคือ เขาจะเป็นคล้ายๆพ่อมด หรือ นักรบจอมลุยก็ได้ การกระทำของเขานั้นยกทีมเป็นสำคัญ(แต่ปกติผมก็ชอบเล่นเป็นทีมอยู่แล้วนะ) เขาจะไม่ทำร้ายใครก่อน และเขาก็จะไม่ให้อภัยคนที่หักหลักพวกพ้องของเขาด้วยเหมือนกัน


ชื่อ : Concierto Concerto หรือ Detestar Concierto
เพศ : หญิง
อายุ : จะอยู่ในเกณสาวน้อยกำลังโต ช่วง 16 - 28
อุปนิสัย : น่ารัก ร่าเริง เป็นมิตรกับทุกคน
ลักษณะภายนอก : เป็นสาวน้อยตัวเล็กๆ ผมสีเขียว ถ้าจะเปรียบเทียบอยากให้เปรียบ Concierto กับดอกไม้สีเขียวๆ
ประวัติความเป็นมา
   
Spoiler for Hiden:
ประวัติส่วนหนึ่งเหมือนของ Det แต่ Concierto ถูกแยกออกมาอยู่ในสังคมที่ต่างออกไป ลุงและป้าของเธอ พาเธอมาอาศัยอยู่ในบ้านนอก ค่อนข้างห่างไกลความเจริญพอสมควร ผู้คนในหมู่บ้านก็สงสัยในตัวเธอนิดหน่อย เพราะความเป็นมาก่อนที่เธอจะมาอยู่อาศัยที่นี่นั้นไม่ค่อยชัดเจนนัก บ้างก็ว่าเธอเป็นลูกสาวครอบครัวชาวไร่ชาวนาบ้านนอกจากทางตะวันออก บ้างก็ว่าเธอเป็นลูกสาวเศรษฐีร่ำรวยจากทางเหนือ บ้างก็ว่าเป็นลูกสาวแม่มดจากเกาะร้างที่ไหนสักแห่ง แต่ไม่ว่าอดีตของเธอจะเป็นเช่นไร ในปัจจุบันนี้ ลุงและป้าก็ดูแลเธอเป็นอย่างดี เสมือนเป็นลูกแท้ๆของพวกเขา

     เธอถูกเลี้ยงให้โตมากับการต่อเรือและการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆจากไม้ เธอเรียนรู้ได้รวดเร็วกว่าช่างต่อเรือคนอื่นๆนัก เธอชอบที่จะเห็นใบเรือได้โบกสะบัดไปตามแรงลม พาเรือลำน้อยใหญ่เดินทางออกไปสู่ท้องทะเลอันแสนกว้าง ด้วยเหตุนี้ เธอจึงมีนิสัยรักการผจญภัยอยู่ในตัวด้วย แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่เธอยังเก็บเงียบไม่บอกใครนั่นก็คือพลังเวทย์มนต์น้อยๆในตัวของเธอ เธอรับรู้และรู้สึกถึงพลังนั้นอยู่เสมอ แต่มันก็ไม่ได้กล้าแข็งอะไรนัก

     ค่ำคืนเงียบสงัดคืนหนึ่ง ระหว่างที่เธอกำลังนั่งประดิษฐ์ตุ๊กตาไม้เล่นอยู่ในห้องของเธอ ก็มีลมประหลาดพัดเข้ามาในห้องพร้อมกับเสียงที่ไม่รู้ที่มาที่ไปดังก้องวนเวียนอยู่ในหัวของเธอ มันทำให้เธอปวดหัวมากจนต้องกรีดร้องออกมาสุดเสียง ลุงและป้าของเธอเมื่อได้ยินเสียงร้องโหยหวนของหลานจึงรีบวิ่งขึ้นมาดู หลังจากเปิดประตู ก็เห็นร่างของเธอร่วงหล่นจากเก้าอี้ หมดสติไป

    เธอหลับอยู่หลายวัน ไม่มีการตอบสนองใดๆ และแล้วในวันที่เงียบสงัดเหมือนเมื่อครั้งนั้นวนกลับมาถึง ลมประหลาดพัดเข้ามาอีกครั้ง แล้วเธอก็ลืมตาตื่นขึ้น ลุงและป้าที่คอยดูแลอยู่ไม่ห่างต่างก็ดีใจโผเข้ากอด แต่ยังไม่ทันที่พวกเขาจะได้พูดอะไร เธอก็พูดขึ้นมาว่า

" Detestar พี่ชายหนูอยู่ไหนคะ ? "

ลุงกับป้าเมื่อได้ยินคำถามของเธอสีหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนไปราวหน้ามือเป็นหลังมือ พวกเขาทั้ง 3 คนนั่งนิ่งเงียบอยู่ครู่หนึ่ง จน Concierto ถามซ้ำขึ้นมาอีกครั้ง ลุงหันไปสบตากับป้าแวปหนึ่ง ก่อนที่จะหันกลับมาตอบคำถามของเธอ

" ฟังให้ดีนะหลาน เรื่องหลังจากนี้จะเปลี่ยนชีวิตของหลานไปเลยตลอดกาล "
" หลานตั้งใจจะให้เป็นเช่นนั้นหรือ ? "

Concierto พยักหน้ารับแทนที่จะตอบด้วยคำพูด

" ...ถ้าหลานยืนยันอย่างนั้น ลุงก็ไม่รู้จะห้ามยังไงหละนะ "
" Detestar คือพี่ชายฝาแฝดของหลาน ที่แยกจากกันนานแล้วตั้งแต่หลานยังเล็กนั่นแหละ "
" ใครๆเขาก็ว่า เขาหนะเป็นเด็กต้องสาป เป็นลูกระหว่างมนุษย์กับปิศาจ "
" หลานถูกแยกออกมาทันทีหลังจากคลอด แล้วก็ถูกพาตัวมาอยู่กับลุง และป้าที่นี่ "

ลุงของเธอถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะพูดต่อ

" มันเป็นคำสาปที่ทำให้หลานกับเขาไม่มีทางเจอกันได้แน่นอน "
" ลุงไม่รู้จะห้ามหลานยังไงแต่อย่าออกเดินทางตามหาเขาเลยนะ "

แล้วก็กลับเข้าสู่ความเงียบอีกครั้ง

" ไม่ค่ะ "
" หนูจะไปหาพี่ ...พี่เรียกหาหนู ยังไงหนูก็จะไปหาให้ได้ "

แล้วการเดินทางที่ไม่รู้ว่าข้างหน้าจะต้องเจออะไรบ้างของเธอก็ได้ดำเนินขึ้น....

(อันนี้เป็นเนื้อเรื่องของ Concierto ที่อยู่ที่อีกบอร์ดนึง ผมขอยกมาทั้งหมดเลยแล้วกัน)

บทบาทของ Concierto ในเกมต่างๆ
    ตัวละครตัวนี้คือน้องสาวของผมเอง ถ้าเห็นเธอมาเล่นก็คือมาเป็นแนวหลัง 100% ไม่ต้องกังขา หรือสงสัยอะไรเลยนะครับ เพราะเธอไม่คิดจะทำอะไรอย่างอื่น นอกจากสนับสนุนทุกคนเท่าที่จะทำได้อย่างแน่นอน


ชื่อ : Flor De La Muerte คือชื่อเต็ม ส่วน Flores เป็นชื่อสั้นๆ ที่คนใช้เรียกเธอ ส่วน Lady Flores เป็นยศที่เธอตั้งให้ตัวเอง ตอนอายุครบ 3000 ปี
เพศ : หญิง
อายุ : Flores เป็นอมตะ ภาพลักษณ์ที่ออกมาให้เห็นส่วนใหญ่จะเป็น ผู้หญิงที่โตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว
อุปนิสัย : ขี้เล่น ขี้โวยวาย ขี้โมโห โกรธง่าย หายเร็ว ขี้อาย ปากจัด พูดมาก แต่จริงๆเป็นคนที่นิสัยดีคนนึงเลย
ลักษณะภายนอก : ตามปกติแล้ว Flores จะต้องเป็นผู้หญิงตัวซีดๆ ขาวๆ แต่จะมีเลือดออกตลอด ไม่ทางตา ก็ปาก หรือจมูก ที่ผมลองเอารูปที่ผมสีๆมาใช้บ้าง ก็แค่จะเปลี่ยน look ดูสักหน่อยเท่านั้น
ประวัติความเป็นมา
     
Spoiler for Hiden:
ถ้าจะพูดถึง Flores ต้องท้าวความไปในช่วงที่แม่เธอยังมีชีวิตอยู่ ในช่วงนั้นมีข่าวลือเกี่ยวกับแม่มดที่จะเดินทางไปตามหมู่บ้านต่างๆเพื่อขายดอกไม้สีขาวๆซีดๆ และในวันรุ่งขึ้นผู้คนในหมู่บ้านที่เธอไปถึงจะหายไปหมดอย่างประหลาด เหลือไว้เพียงแค่ดอกไม้สีขาวๆซีดๆ โตขึ้นเต็มหมู่บ้านเท่านั้น คืนหนึ่ง แม่ของ Flores ฝันว่าเห็นดอกไม้สีขาวๆดอกหนึ่ง เธอเห็นว่ามันประหลาดดีจึงลองสัมผัสดู เมื่อสัมผัส ดอกไม้นั่นก็จิกติดกับนิ้วของเธอแล้วดูดเลือดเข้าไปเลี้ยงจนดอกไม้เป็นสีแดงฉาน แม่ของเธอประหลาดใจมาก แต่เพราะดอกไม้นั้นกัดจิกเจ็บมากและด้วยความโมโห เธอจึงเด็ดดอกไม้นั้นทิ้ง พอดอกไม้ันั้นฉีกออกจากกัน เลือดก็พุ่งทะลักออกมาเหมือนกับเป็นน้ำพุ พร้อมกับเสียงกรีดร้องอย่างทุขทรมานแสนสาหัส วันรุ่งขึ้น คนในหมู่บ้านต่างแตกตื่น เมื่อเห็นศพ หญิงปริศนา นอนตาย ตัวขาดออกจากกันเป็น 2 ท่อน ทุกคนไม่รู้ว่าเธอมาจากไหน และไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงมาตายที่นี่ แต่ศพของเธอก็ได้รับการทำพิธีอย่างดี ไม่นานนักแม่ของ Flores ก็ตั้งท้อง

     เมื่อถึงกำหนดวันคลอด แม่ของ Flores สภาพดูแย่มาก ผิวหนังซีดเซียวจนเห็นเส้นเลือดได้ชัดเจน หมอที่ทำคลอดเองก็บอกว่า สภาพแบบนี้เป็นอันตรายทั้งตัวแม่ และลูกในท้องด้วย ในที่สุดหมอก็ทำคลอดสำเร็จ แต่แม่ของเธอก็เสียชีวิตลงตอนนั้น เด็กทารกคนนี้มีร่างกายที่ขาวซีดจนน่ากลัว ในมือถือดอกไม้สีขาวติดออกมาด้วย และนี่ก็เป็นที่มาของชื่อ Flor de la Muerte

     Flores เหมือนป่วยเป็นโรคประหลาด เธอจะมีเลือดไหลออกตามตัวตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นน้ำตา เลือดกำเดา หรือแม่แต่ตอนไอ จาม เลือด ก็จะไหลออกมาตลอด เธอมีอาการของคนขาดเลือดอย่างรุนแรง แต่กลับไม่เสียชีวิจ พ่อของเธอตัดสินใจมอบเธอให้ทางหมอเลี้ยงดู เพราะเห็นว่ามีสภาพที่พิการ ไม่เหมือนคนทั่วไป บวกกับที่เขารับไม่ได้กับการจากไปของคนรักของเขา Flores เติบโตมาโดยที่ขาดความอบอุ่นของพ่อและแม่อย่างสิ้นเชิง ความประหลาดของโรคทำให้คนยิ่งไม่อยากเข้าใกล้เธอ มากเข้าไปอีก ชีวิตที่ไม่รู้ว่าเป็นหรือตายของเธอต้องดำเนินต่อไปอย่างโดดเดี่ยววันแล้ววันเล่า จนกระทั่ง ....

     Flores จะไปนั่งอยู่หน้าหลุมศพของแม่เป็นประจำทุกวัน แต่วันนี้เธอตัดสินใจที่จะเอาดอกไม้สีขาวที่ขึ้นอยู่ทั่วหลุมศพแม่ของเธอ ติดตัวกลับไปที่โรงพยาบาลด้วย เพื่อที่เธอจะมอบให้หมอ และพยาบาลที่ดูแลเธอมาตลอด เพื่อเป็นการขอบคุณ และเพื่อเป็นการขอร้องให้มาเป็นเพื่อนกับเธอ แต่เธอคิดผิด ทุกๆคนในโรงพยาบาลไม่มีใครรับดอกไม้จาก Flores เลย ไม่ แม้แต่คนเดียว เธอร้องไห้วิ่งมาที่หลุมศพแม่ของเธอ Flores โยนดอกไม้พวกนั้นลงด้วยความเสียใจพร้อมกับเหยียบย่ำมันด้วยความโกรธ ไม่นานนัก ดอกไม้่สีขาวซีดเหล่านั้นก็มีเหลือดไหลนองออกมา เต็มบริเวณ วันรุ่งขึ้น เมื่อมีคนไข้คนหนึ่งไปโรงพยาบาล เขาก็ตกใจแทบเสียสติ โรงพยาลเต็มไปด้วยเลือดสีแดงฉาน สาดกระเซ็นไปทั้วทุกบริเวณ สภาพศพ หมอและพยาบาล เละเทะ จนดูไม่ได้ พร้อมกับดอกไม้สีขาวซีดที่ออกดอกบานสะพรั่งอยู่ทั่วบริเวณ แล้วก็ไม่มีใครพบ Flores อีกเลย

บทบาทของ Flores ในเกมต่างๆ
     Flores หรือ Lady Flores นั้น จะเป็นตัวสร้างสีสันต์ให้กับเนื้อเรื่องอันมืดมิดในโลกของ Detestar ได้เป็นอย่างดี ถึงตัวเธอจะมีประวัติที่ดำมิด แต่การที่เธอเลือกที่จะไม่จมปรักอยู่กับมันนั้น เป็นสิ่งที่ทำให้ Flores เป็น Flores ถ้าให้พูดง่ายๆ ในการเล่นเกม ถ้า Flores เป็นผู้เล่น เธอจะเล่นเอาสนุก ไม่คิดอะไรให้มากนัก แต่ถ้าเธอจะเอาจริง เธอก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ดังนั้น Flores จะเป็นคนที่พร้อมจะลุยไปได้ทุกสถานการณ์ แต่จะดียิ่งกว่า ถ้าเธอมีเพื่อนร่วมเดินทางไปด้วย

ความสัมพันกันระหว่าง Flores กับคนอื่นๆ
     อย่างที่เห็นในเกม Billionaire Tycoon Concierto เรียก Flores ว่าอาเจ๊ ตามเนื้อเรื่องจริงๆแล้ว Flores คือคนที่คอยให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำต่างๆกับ Concierto ตลอดการเดินทางของเธอ Flores สอนหลายๆอย่างให้กับ Concierto และ Concierto ก็สอนหลายๆสิ่งกลับคืนให้ Flores ด้วยเช่นกัน เพราะเหตุนี้ จึงทำให้ Concierto ติด Flores แจ แล้ว Flores เองก็ไม่ปล่อยให้ Concierto ห่างตัวเธอด้วยเช่นกัน
     ตามเนื้อเรื่องหลัก Flores ยังไม่ได้พบกับ Det แต่ถ้าพบกัน Flores จะไม่ค่อยชอบหน้า Det เท่าไร เพราะ Det ไม่ยอมก้มหัวให้เธอ แถมยังหัวรั้น ไม่มีอารมณ์ขัน



ชื่อ : Llorar Bestia
เพศ : หญิง
อายุ : ภาพลักษณ์ภายนอกจะดูเหมือนสาวใหญ่อายุประมาณ 28+ แต่อายุจริงๆตามอายุขัยของพวกปิศาจจริงๆแล้วจะสูงกว่านั้น
อุปนิสัย : ขี้กังวล ไม่ค่อยชอบพูดเพราะจะเกรงใจคนอื่น ค่อนข้างจริงจังมากในบางเรื่องโดยเฉพาะความรัก รักพวกพ้องมาก
ลักษณะภายนอก : ตัวสูงใหญ่ มีผมสีแดงฉาน มีเขางอกออกมาจากศรีษะ ลักษณะส่่วนใหญ่จะออกไปทางแนวนักรบ
ประวัติความเป็นมา



ชื่อ : Maid Maleen
เพศ : หญิง
อายุ : 18 - 25 ปี
อุปนิสัย : น่ารัก สุภาพ เรียบร้อย เป็นเจ้าหญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แถมยังมีความกล้าหาญ แล้วฝีมือในการต่อสู้สูงพอสมควรด้วย
ลักษณะภายนอก : เป็นหญิงสาวน่ารัก ผิวขาวสดใส กำลังอยู่ในช่วงพ้นวัยวัยรุ่นหมาดๆ มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็ยังคงมีความคิดแบบเด็กๆอยู่บ้าง
ประวัติความเป็นมา

[รูป]

ชื่อ : Ire เจ้าตัวออกเสียง ไอ-เระ แต่จริงๆแล้วชื่อของเธอคือ ไอร์ ที่แปลว่า ความโกรธ ความแค้น
เพศ : จริงๆ ไม่น่าจะมีเพศ แต่เจ้าตัวชอบเพศหญิงมากที่สุด เลยทำให้ตัวเองเป็น ผู้หญิงไปด้วย
อายุ : 2 - 3000 ปี เทียบเท่ากับ Flores หรืออาจจะมากกว่า
อุปนิสัย : บ้าบอแบบไร้เหตุผลสุด ๆ ทะลึ่ง ชอบแกล้งคนอื่น (โดยเฉพาะ Flores) ไม่ค่อยแคร์สายตาหรือความรู้สึกคนรอบข้างเท่าไร (ยกเว้น Flores) รัก Flores มาก
ลักษณะภายนอก : ปัจจุบันจะใช้ร่างของหญิงสาวสุดเปรี้ยว ผมยาวสีดำ หรือแล้วแต่สไตล์แฟชั่นที่เธอชอบในช่วงนั้น
ประวัติความเป็นมา



ชื่อ : Tristeza เรียกสั้นๆว่า Tris หรือจะเรียก ราชินีก็ได้
เพศ : หญิง
อายุ : 3000 ปี เศษๆ กำลังจะหมดอายุขัยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่ ถ้าจะเอาไปใช้นอกเนื้อเรื่องก็น่าจะเป็นหญิงสาว อายุ 23+
อุปนิสัย : หยิ่ง ทรนงในเผ่าพันธุ์ของตนเองมาก พูดจาเสียงดังรุนแรง ไม่ค่อยไว้หน้าใคร ดุร้ายในหลายๆเวลา แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยนฝังใน(ลึกมาก) และไม่คิดจะแสดงความรู้สึกด้านนี้ออกมาให้ใครได้เห็นง่ายๆนอกจากจะอยู่คนเดียว หรือเมื่ออยู่กับครอบครัวเท่านั้น
ลักษณะภายนอก : ถ้าไม่ใช่ร่างแมงมุม Tris จะเป็นหญิงสาวสูงศักดิ์ ดูสง่าและน่าหย่ำเกรง แค่อยู่ใกล้ๆก็รู้สึกถึงแรงกดดันจนต้่องคุกเข่า ปกติจะมีผมยาวสีออกทอง - เหลืองอ่อน แต่จะม้วนเก็บไว้ ตัวสูงโปร่ง ผิวขาวใส หน้าตาใจดี(มั้ง)
ประวัติความเป็นมา
Pages: [1]