* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Author Topic: [MW] Trap Master : Beginner  (Read 1861 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Chao

[MW] Trap Master : Beginner
« on: June 28, 2014, 07:08:03 PM »


Trap Master  :  Beginner

   นี่คือโลกหลังสงครามใหญ่ที่ระบบการต่อสู้ด้วยกับดักเฟื่องฟู หลายต่อหลายจุดบนโลกกลายเป็นเขตมรณะจากดงกับดักสารพัดชนิดที่สร้างไว้ในยุคสงคราม ทั้งกับดักพื้นฐาน กับดักเวทย์มนตร์ กับดักกลไก  กับดักชีวภาพ   เพื่อกอบกู้เขตแดนของมนุษย์กลับคืนมา จึงเกิดอาชีพหนึ่งขึ้น พวกเขาเดินท่องไปในสถานที่อันตราย ต่อสู้กับกับดักนานาชนิด เราเรียกพวกเขาว่า "Trap Master"
 
   และนี้คือเหล่านักต่อสู้ด้วยกับดักยุคแรก ก่อนที่พวกเขาจะถูกขนานนามว่า Trap Master

ระดับ
 - None Dice ไม่มีการทอยเต๋า

รูปแบบ
 - ส่งคำสั่ง เป่ายิ้งฉุบ และบรรยายเหตุการณ์ที่ต้องการให้เป็น
 
ระยะเวลา
 - ขึ้นกับจำนวนผู้เล่น และโชค

รางวัล
   ตัวละครที่เข้า Event ได้รับ Int Agi Acc ค่าใดค่าหนึ่ง +1
 +1 Stat Point เมื่อพิฆาตผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ 1 คน


กติกา/วิธีเล่น
  - ผู้เล่นส่งnpc ในโลกของตนมา 1 คน  Stat และความสามารถทั้งหมด ไม่มีผลต่อการเอาชนะการต่อสู้ แต่จะมีผลถึงการบรรยายเหตุการณ์
  - เมื่อเริ่มต้น จะมีตัวเลือกเหตุการณ์ให้เลือกหลายตัวเลือก  ผู้เล่น pm เลือกว่าจะเข้าร่วมเหตุการณ์ใด  พร้อมเลือก [ค้อน / กรรไกร / กระดาษ] โดยอาจบรรยายการกระทำของตัวเองมาด้วย แต่หากเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้จะไม่ปรากฏในการบรรยายเหตุการณ์เมื่อจบ   (เช่น ไม่มีทักษะบิน  แต่บรรยายว่าบินมา  ปล่อยหมัดจรวดไม่ได้ แต่บรรยายว่าปล่อยหมัดจรวด)
  - หากมีผู้เล่นหลายคน เลือกเหตุการณ์เดียวกัน จะเป็นการต่อสู้  ผลการต่อสู้วัดด้วยกติกาเป่ายิ้งฉุบ ตาม [ค้อน / กรรไกร / กระดาษ] ที่เลือกมา
 โดยเรียกลำดับการเป่ายิ้งฉุบโดยดูจากลำดับการส่งคำสั่ง  คนสุดท้ายจะเป็นคนเริ่ม แล้วไล่ลำดับขึ้นมา
      (ตัวอย่าง : เหตุการณ์เดียวกันมี A B และ C เลือกเข้ามาตามลำดับ   ให้ C ออกค้อนเป็นคนเริ่ม  B ออกกระดาษ เป็นคนเข้าเทียบ  B ชนะไปเจอกับ A ที่ออกกรรไกร  A จึงเป็นผู้ชนะ)
 - ทุกครั้งที่ชนะ ได้รับ +1 point
 - การเหลือเป็นคนสุดท้ายของเหตุการณ์ ไม่ว่าจะเพราะจัดการคนอื่นหมด หรือไม่มีคนอื่นเลือกเหตุการณ์นั้น จะได้ +1 stat  หากมีคนอื่นอยู่ด้วย(เป่ายิ้งฉุบเสมอกัน) ไม่ได้ทั้งคู่
 - บทสรุปของแต่ละเหตุการณ์จะยึดการตัดสินใจของผู้ชนะที่เหลือเป็นคนสุดท้ายของฉากนั้นเป็นหลัก
 - หากแพ้จะหลุดจากเกม
 - เกมจบเมื่อเหลือผู้ชนะเพียงรายเดียว
 - กำหนดเส้นตายส่งคำสั่งก่อน 20.00 น. ของทุกวัน  ผู้ไม่ส่งคำสั่งถือว่าหลุดจากเกม
 - หากส่งคำสั่งเสร็จครบทุกคนก่อน 20.00 น. จะประมวลผลเลย  แต่หากเป็นเวลาใกล้ 20.00 น. อาจเลื่อนกำหนดเส้นตายส่งคำสั่งครั้งต่อไป เป็น 20.00 น. ของวันถัดไป  (เช่น ส่งคำสั่งเสร็จครบทุกคนตอน 15.00 น. สรุปผลเสร็จตอน 18.00 น.  กำหนดเส้นตายส่งคำสั่งจะเลื่อนไปเป็น 20.00 น. ของวันถัดไป)


 

Offline Chao

Re: [MW] Trap Master : Beginner
« Reply #1 on: June 28, 2014, 09:11:33 PM »
     ....เหตุเกิดขึ้นในดินแดนแห่งหนึ่ง

     เมื่อนานมาแล้ว ดินแดนแห่งนี้อยู่บนเส้นทางเดินทัพของกองทัพอันเกรียงไกร  เพื่อหยุดยั้งกองทัพนั้น  ฝ่ายป้องกันได้วางค่ายกลกับดักขนาดยักษ์ที่กินพื้นที่หลายตารางกิโลเมตรโดยมีวิหารเทพท้องถิ่นเป็นศูนย์กลาง  และเพื่อไม่ให้ข่าวรั่วถึงหูทัพศัตรู  ชาวบ้านทั้งหมดที่อยู่ในบริเวณจึงไม่ล่วงรู้มาก่อนเลยว่าพวกเขาอยู่บนค่ายกลมรณะ

    และเมื่อกองทัพนั้นเดินทางมาถึง  กลไกกับดักก็ทำงาน  มันเปลี่ยนทุกตารางนิ้วในเขตแดนให้กลายเป็นนรกเปลวเพลิง  กองทัพผู้รุกรานพินาศสิ้นไปพร้อมกับชีวิตของชาวบ้านและนักบวชทุกคน

     ทุกวันนี้ เปลวไฟนั้นยังไม่มอดดับ  บ้างก็ว่าเพราะพลังเวทย์ของวิหารมีมากกว่าที่คิด  บ้างก็ว่าเป็นเพราะวิญญาณที่ตายอย่างคับแค้นในกองไฟ  แต่ไม่ว่าจะเพราะเหตุใด  นี่นาจะถึงเวลาที่กองไฟกองนี้จะมอดดับได้แล้ว....

เหล่านักวางกับดัก
1. Karrol
2. Gareth
3. มาริค 
4. มิลค์
5. ลียง
6. เอ็นน่า
7. Riorie

สถานการณ์

Spoiler for Hiden:
1. หมู่บ้านร้าง   : หมู่บ้านที่อยู่นอกเขตของกับดัก  แต่ควันและขี้เถ้าจากการเผาไหม้ก็ทำให้คนทั้งหมู่บ้านต้องอพยพออกไปจนกลายเป็นหมู่บ้านร้าง เมื่อเวลาผ่านไป จึงกลายเป็นแหล่งกบดานของพวกนอกกฎหมาย   วันนี้ก็มีเหยื่อที่ถูกพวกนอกกฎหมายจับกลับมา  ในเมื่อนักวางกับดักคิดจะใช้ที่นี่เป็นฐานสำหรับการสำรวจ การกวาดล้างกองโจรและช่วยเหยื่อโจรจึงเป็นเรื่องจำเป็น    - ใครที่เลือกมาที่นี่ ระบุด้วยว่าเหยื่อเป็นชายหรือหญิง


   
Spoiler for Hiden:
2. เขตเพลิงไหม้  :  คือพื้นที่หลายตารางกิโลเมตรที่อยู่ในเขตเพลิงไหม้  นอกจากเพลิงที่ลุกอยู่ทั่วไปแล้ว  หากเหยี่ยบไม่ดี ก็จะมีเสาไฟลุกขึ้นมาอีก  ทั้งหมดเป็นเพราะชีพจรเวทย์ที่เกิดจากกับดัก  ในอดีต กองทัพจำนวนมหาศาลที่พยายามจะหนีจากกองเพลิงก็ถูกเสาไฟนี้กลืนกินไปจนไม่เหลือแม้แต่ขี้เถ้า  ทุกวันนี้ยังได้ยินเสียงโหยหวนดังมาตามลม  บางทีนั่นอาจจะเป็นวิญญาณที่ไม่ได้ไปสู่สุขคติ  แต่วันนี้เสียงนั้นดูจะดังเป็นพิเศษ  ไม่สิ  นั่นมันคนจริงๆนี่นา  ลูกของหัวหน้าหมู่บ้านพยายามจะทำหน้าที่แทนพ่อที่ล้มเจ็บ จึงตามกลุ่มโจรมา แต่กลับเป็นฝ่ายโดนไล่ต้อนจนหลงเข้ามาในเขตนี้  นักวางกับดักคงต้องมีภาระเพิ่มอีกแล้ว -   ใครที่เลือกมาที่นี่ ระบุด้วยว่าลูกหัวหน้าหมู่บ้านเป็นชายหรือหญิง


Spoiler for Hiden:
3.วิหารเพลิง  : วิหารของเทพท้องถิ่น  ศูนย์กลางของกับดัก  ถ้าจะหาวิธีปลดกับดัก มันก็ควรเป็นที่นี่  นักวางกับดักที่มาถึงได้ยินเสียงสวดวิงวอนสลับกับเสียงถอนใจ เป็นไปไม่ได้ ใครจะมาอยู่ที่นี่  แต่ร่างที่ยืนกลางวิหารที่ลุกเป็นไฟนั้นก็มีอยู่จริง  ร่างของหัวหน้านักบวชประจำวิหาร     -   ใครที่เลือกมาที่นี่ ระบุด้วยว่าหัวหน้านักบวชเป็นชายหรือหญิง



ผู้เล่นPM ถึง Chao เพื่อบอกว่า ...
  - ไปที่ใด
  - จะมีปฏิสัมพันธ์หรือทำอะไรบ้างกับเหตุการณ์นั้น ๆ (ไม่ต้องถาม  สามารถโมเมได้เองเลยว่าทุกอย่างเกิดเพราะอะไร  หากเป็นไปได้และเป็นผู้ชนะ เหตุการณ์จะเป็นไปตามนั้น)
  - เลือกเป่ายิ้งฉุบออกอะไร [ค้อน กรรไกร  กระดาษ]
« Last Edit: June 28, 2014, 09:27:14 PM by Chao »

Offline Chao

Re: [MW] Trap Master : Beginner
« Reply #2 on: June 29, 2014, 03:15:46 AM »
ณ หมู่บ้านร้าง รังของกลุ่มโจร

Spoiler for Hiden:
  "อื้อ..อ..อื้ออ!!!"   หญิงสาวที่ถูกพวกโจรลักพาตัวมากำลังถูกลากผ่านหมู่บ้านไปยังที่คุมขัง  สิ่งที่รออยู่ข้างหน้าคงไม่ใช่เรื่องดีนักสำหรับเธอ แต่ตอนนั้นเองที่เสียงฝีเท้าม้าดังขึ้น  เหล่าโจรชะงักชักอาวุธขึ้นมา มองฝ่าละอองเถ้าถ่านไปยังทิศทางของเสียง
   
  "ในนามของอัศวิน จงปล่อยผู้หญิงซะ อ๊ะ เจ้าบ้า หลบไปสิ"   Gareth  ควบม้าทะลวงเถ้าเขม่าตรงดิ่งเข้าหากลุ่มโจรที่กำลังตกตะลึง ทว่าก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ Malik ซึ่งกำลังสำรวจหมู่บ้านโผล่พรวดออกมาจากมุมตึก
 
   "โฮะๆๆ การเก็บข้อมูลสำคัญที่สุด เอ๋?" เธอมีโอกาสพูดแค่นั้นก่อนที่จะโดนม้าเหยียบหน้าจมดิน
 
   Malik ถูกม้าเหยียบ
Gareth พิฆาต  Malik   ได้รับ +1 Stat Point

 เมื่อมีตัวเกะกะ  เลยเป็นโอกาสให้พวกโจรรีบลากเหยื่อที่พวกมันจับได้ล่าถอยที่ยังที่คุมขัง  ทว่าเมื่อเจ้าโจรคนที่นำหน้าเปิดประตูเข้าไป มันก็โดนมีดเสียบคอตายทันที

   
   "เหมือนจะผิดแผนไปหน่อย แต่พวกแกตายก็ถือว่าใช้ได้"  ริโอลี่ที่ถือมีดเปื้อนเลือดเดินออกมาจากประตู

  "ศ..ศัตรูบุก  รีบไปบอกหัวหน้าเร็ว!"  พวกโจรร้องบอกกันวุ่นวาย  คนหนึ่งวิ่งผละไปทางบ้านที่หัวหน้าพวกมันใช้เป็นที่พัก ทว่ายังไปได้ไม่กี่เก้าก็โดนอะไรบางอย่างลอยมากระแทกหน้าจนหงายหลัง

   
  "หาเจ้านี่เหรอครับ โทษทีนะ พามาทั้งตัวไม่ไหว มันหนักน่ะ ฮ่ะ ๆ"  Lyon บนรถเข็นเคลื่อนที่เข้ามา ทั้งตัวโดยเฉพาะที่มือเต็มไปด้วยคราบเลือด ส่วนของที่ลอยมากระแทกหน้าลูกน้องโจรก็คือหัวของหัวหน้าของพวกมันนั่นเอง

   นักวางกับดัก 3 คน เดินเข้าหาเหล่าโจรเคราะห์ร้ายจากสามทาง ต้อนพวกมันอยู่กลางถนนเพื่อจัดการขั้นสุดท้าย  ตอนนั้นเองที่เสียงควบม้าดังขึ้นอย่างกระทันหัน  และก่อนที่ทุกคนจะทันหันไปยังที่มาของเสียง ขุนพลชุดเกราะบนหลังม้าพ่วงพีก็พุ่งทะยานเข้าใส่กลุ่มคนบนถนน ทวนในมือทั้งแทงและกวาดทุกเป้าลอยกระเด็นกระดอนโดยไม่พูดอะไรสักคำ  เมื่อทุกอย่างจบลง 3 นักวางกับดักก็นอนหมดสภาพกับพื้นปนกับศพของเหล่าโจร  ส่วนพวกที่ยังวิ่งได้ก็วิ่งแตกกระเจิงออกจากหมู่บ้านโดยไม่ยอมแม้แต่จะหันกลับมาดู รวมถึงสาวคนที่ถูกจับมาด้วย

 
   "...."  เอ็นน่าเปิดหมวกเกราะมองสภาพรอบ ๆ เงียบ ๆ แม้เธอจะรู้สึกแปลก ๆ ว่าทำไมโจรมารวมตัวให้เธอควบม้าเสียบได้ง่าย ๆ แต่ในเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยมันก็น่าจะโอเค

   Gareth  ริโอลี่  Lyon หมดสภาพ 
เอ็นน่า พิฆาต  Gareth  ริโอลี่  Lyon  ได้รับ + 3 Stat Point


     
  "เหนือใต้ออกตก karo คนนี้ก็ไปมาหมดแล้ว ที่ไหนมีเงิน ที่นั่นมี karo...อ้าว  ไหงมีแต่ศพล่ะ มันอะไรกันล่ะเนี่ย ยัยตกยุค" Karrol นั่งรถม้าหุ้มเกราะติดปืนกลแกตลิ่ง มือหนึ่งฟาดแส้บังคับม้า อีกมือถือปืนกลหัวหมุน ข้างที่นั่งยังซุกไดนาไมท์ไว้อีกเต็มเอี๊ยด ควบเข้ามาจากอีกฟากถนน  เธออุตส่าห์เตรียมการมาพร้อมสรรพ แต่ดันมีคนจัดการไปเสียก่อนแล้ว  แต่จะซัดยัยนั่นแทนก็ท่าทางจะเก่งเสียด้วย

   สุดท้ายทั้งคู่เลยคุมเชิงยึดครองกันคนละฟากของหมู่บ้าน โดยมีถนนกลางหมู่บ้านเป็นเขต

ไม่มีใครยึดครองหมู่บ้านร้างสำเร็จ

Spoiler for Hiden:
Karrol มาที่เพราะถ้าอยากได้เงินก็ต้องมาปล้นจากโจรไงล่ะ $_$
สารพัดอาวุธที่ขนมาสาดไปทุกซอกมุมของเมือง ปลิดชีพโจรชั่วร้ายทั้งหมดและช่วยชีวิตหญิงสาวที่น่าสงสารมาได้อย่างโชคช่วย
- กรรไกร

"..." เอ็นน่ามองเหยื่อที่ถูกจับมาเงียบ ๆ เธอไม่พูดอะไรแม้แต่คำเดียว เธอแค่พยักหน้าตอบรับเท่านั้น
- ไปที่ใด : [ หมู่บ้านร้าง ]
- เลือกเป่ายิ้งฉุบออกอะไร [ กรรไกร ]

Lyon
- ไปที่ใด : หมู่บ้านร้าง เหยื่อเป็นหญิง
  - จะมีปฏิสัมพันธ์หรือทำอะไรบ้างกับเหตุการณ์นั้น ๆ : วางกับดักลอบสังหารหัวหน้าโจรแล้วสถาปนาเป็นหัวหน้าแทน วะฮะฮ่า
  - เลือกเป่ายิ้งฉุบออกอะไร : กระดาษ


ริโอลี่ หมู่บ้านร้าง   [กระดาษ]

Malik
เลือกไปที่ 1. หมู่บ้านร้าง  เหยื่อเป็นผู้หญิง

-เลือก สืบหาข้อมูลต่างๆของหมู่บ้านนี้ ตั้งหลักสร้างฐานในหมู่บ้านนี้

ออก ค้อน

Gareth 
- หมู่บ้านร้าง / หญิง
- กระชากเหยื่อขึ้นหลังม้าแล้วแวนซ์หนี
- กระดาษ


Pooto ลงชื่อ ส่ง มิลค์ ไป

มิลค์ไหน  หาไม่เจอ ถ้ามีก็ตามนี้ ถ้าไม่มีถือว่าไม่ส่งนะ

Spoiler for Hiden:
2. เขตเพลิงไหม้

ลูกหัวหน้าหมู่บ้านเป็นชาย

เมื่อมาถึงก็พยายามหาร่องรอยของลูกของหัวหน้าหมู่บ้าน ลองตะโกนเรียก หากพบว่าเป็นโจรก็ใช้ธนูยิงทันที แล้วสังเกตุพื้นด้วยว่าตรงไหนเหยีบได้ไม่ได้ ถ้าสังเกตุไม่ออกก็พยายามอย่าเหยียบพืนเหยียบซากอะไรเอาถ้ามี

ค้อน


"มาช่วยผมเหรอ ขอบคุณนะ"  ชายคนนี้แนะนำตัวว่าเขาคือลูกชายหัวหน้าหมู่บ้าน

มิลค์ ยึดครองเขตเพลิงไหม้สำเร็จ +1 Stat Point

Offline Chao

Re: [MW] Trap Master : Beginner
« Reply #3 on: June 29, 2014, 03:58:44 AM »
   นักวางกับดักเกือบทั้งหมดคิดจะใช้หมู่บ้านร้างเป็นฐานสำรวจ นั่ทำให้เกิดการกระทบกระทั่งกันจนเป็นเหตุให้เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่  สุดท้ายก็เหลือนักวางกับดักเพียงสองคนที่รอดมาได้  พวกเธอตัดสินใจทิ้งหมู่บ้านแล้วเดินทางเข้าพื้นที่กับดักทันที

     ด้านMilglassที่ได้ช่วยลูกชายหัวหน้าหมู่บ้านไว้  เธอได้รับรู้ว่าตระกูลของชายคนนี้สืบเสื้อสายมาจากสายตระกูลเดียวกับหัวหน้านักบวชของวิหารเทพเจ้าซึ่งอยู่กึ่งกลางพื้นที่กับดัก มีเรื่องเล่าปากต่อปากระหว่างคนในตระกูลว่า  หัวหน้านักบวชได้เสียสละเป็นผู้เปิดกลไกกับดัก โดยแลกกับการส่งครอบครัวของเขาออกนอกเขตกับดักเป็นการลับ

   
  "อาจจะผิดต่อผู้บริสุทธิ์ที่ต้องตายที่นี่ แต่เพราะเหตุการณ์นั้น ผมถึงรอดมาเล่าเรื่องนี้ได้"

นักวางกับดัก
1. Karrol
2. เอ็นน่า
3. Milglass
 
สถานการณ์


    วิหารเพลิง  : วิหารของเทพท้องถิ่น  ศูนย์กลางของกับดัก  ถ้าจะหาวิธีปลดกับดัก มันก็ควรเป็นที่นี่  นักวางกับดักที่มาถึงได้ยินเสียงสวดวิงวอนสลับกับเสียงถอนใจ เป็นไปไม่ได้ ใครจะมาอยู่ที่นี่  แต่ร่างที่ยืนกลางวิหารที่ลุกเป็นไฟนั้นก็มีอยู่จริง  ร่างของหัวหน้านักบวชประจำวิหาร     -   ใครที่เลือกมาที่นี่ ระบุด้วยว่าหัวหน้านักบวชเป็นชายหรือหญิง  และบอกด้วยว่าจะติดตั้งกับดักอะไรสกัดคนอื่น



Offline Chao

Re: [MW] Trap Master : Beginner
« Reply #4 on: June 29, 2014, 02:15:32 PM »
 
  ณ วิหารเพลิง
      เดิมทีมันคือวิหารของเทพท้องถิ่น  เส้นชีพจรพลังเวทย์ทั้งหมดในแถบนี้ล้วนแผ่ขยายขากที่นี่ ไม่น่าแปลกที่มันถูกเลือกเป็นศูนย์กลางของค่ายกลกับดักเพลิง แม้มันจะทำงานได้สมบูรณ์ แต่พลังงานของมันมากจนแม้แต่คนที่วางค่ายกลก็คาดไม่ถึง จนกระทั่ง แม้เวลาจะผ่านมานับร้อยปี  กับดักนี้ก็ยังได้รับพลังงานหล่อเลี้ยงให้ทำงานได้ตลอด

     
    "...." เอ็นน่าควบม้ากุบกับมาจนถึงวิหาร  เธอพยักหน้าให้หุ่นศิลาของเธอเดินนำเข้าไป  มันสร้างจากศิลาทนไฟ  จึงไม่มีปัญหาในการเผาไหม้ของเสาเพลิง  อัศวินสาวฝ่าแนวกับดักด้านนอกมาได้ด้วยวิธีนี้

    ตูม!!

    กับดักระเบิดเคลมอร์ที่ถูกตั้งไว้หน้าวิหารถูกจุดระเบิด  กระสุนเหล็กจำนวนมากซัดใส่หุ่นศิลาอย่างจัง  แต่นั่นก็ทำให้เกิดได้แค่รอยขีดข่วน

     
  "เชอะ พวกถึก" เมื่อควันระเบิดจางก็เห็น Milglass ยืนโบกพัดดับร้อนอยู่ข้างใน  ตาของนักวางกับดักทั้งสองประสานกัน  หุ่นศิลาก้าวไปข้างหน้า เอ็นน่ากระชับทวน ส่วนMilglass ยังยืนใจเย็น ท่าทางเธอคงยังมีไม้ตาย

    แต่นั่นคืออะไรก็คงไม่สำคัญแล้ว  เมื่อจู่ๆก็มีรถม้าคันหนึ่งพุ่งพรวดเข้ามาจากด้านนอกวิหาร  มันเสยเอ็นน่าจากด้านหลังกรเด็นไปชนหุ่นศิลา แล้วลากเข้าหาMilglass ที่ยังยืนตะลึง  จากนั้น....


    ตูมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!!!!!



พลังของระเบิดเมกะตันรถม้ามหาประลัยไฟยักษ์บรรลัยกัลป์ ร้ายแรงนัก  สองนักวางกับดักไม่เหลือแม้แต่ซาก


  "เป็นไงล่ะ ๆ เสียท่าจนได้นะ  ฮ่า ๆ ๆ ๆ"  รถม้าเกราะกันเพลิงทำให้ Karrol ทะลวงมาจนถึงที่นี่ได้  และรถม้าคันเดียวกันนี่แหละที่ช่วยเธอเก็บกวาดตัวเกะกะ


เอ็นน่าและ Milglass โดนระเบิดเป็นผง
Karrol พิฆาต เอ็นน่าและ Milglass  ได้รับ +2 stat Point


  Karrol เดินเข้าวิหารอย่างชิลๆ ที่แท่นบูชาของวิหาร  เธอพบชายคนหนึ่งยืนอยู่ในแสงสีฟ้า  ด้วยทักษะของนักวางกับดัก Karrol เข้าใจทันทีว่าชายคนนี้คือผู้เปิดกับดักให้ทำงาน  แต่ด้วยพลังเวทย์ที่รุนแรง ทำให้เขาถูกขังอยู่ในกระแสพลังเวทย์มาโดยตลอด  และการที่ร่างของเขาเขาคาอยู่ในกระแสพลังเวทย์  ทำให้กลไกกับดักยังคงทำงาน ซึ่งปกติสุดท้ายกับดักก็จะหยุดเมื่อพลังเวทย์หมด  แต่ที่นี่มีความพิเศษ  พลังเวทย์มหาศาลจากพื้นโลกทำให้มันทำงานต่อไปได้เรื่อย ๆ
   เมื่อรู้สาเหตุ  Karrol ก็แก้ไขได้ไม่ยาก เธอนำตัวชายคนนั้นออกจากกระแสพลังเวทย์สำเร็จ  กับดักจึงหยุดทำงาน

   
  "ฉันคือหัวหน้านักบวชผู้บาปหนา" ชายคนนั้นแนะนำตัว  ทุกอย่างเป้นอย่างที่รู้  เขาติดอยู่ที่นี่มาเป็นร้อยปีโดยมีสติรับรู้ตัวมาตลอด พลังเวทย์ทำให้เขาไม่ตาย  แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากสวดขอพรและสารภาพบาปของการฆ่าคนนับแสน
  "เธอช่วยชีวิตฉัน เพื่อเป็นการขอบคุณ ฉันจะมอบรางวัลให้เธอ" หัวหน้าบาทหลวงพูดอย่างอ่อนโยนพลางยื่นมือมาข้างหน้า
  "โดยการให้เธอเป็นคู่ปั่มป้ามครั้งแรกของฉันในรอบร้อยปี" ชายหื่นพูดเสียงอ่อนโยนพลางขยำขยี้หน้าอกของ Karrol  หนุบหนับ

   Karrol เคลิบเคลิ้มยอมเล่นฉาก 18+ ด้วย จากนั้นก็ครองคู่กับชายหื่นที่วิหารอย่างมีความสุข มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมือง จบ...
   .
   .
   .
   เสียที่ไหนกัน ชายหื่นโดน Karrol เอาระเบิดยัดปากตัวแตกตาย อุตส่าห์รอดมาได้ตั้งนานแสนนาน มาตายเอาตรงนี้แหละ

   หลังจากหยุดยั้งกับดักได้  Karrol ก็คุ้ยใต้วิหารเพื่อหาสมบัติ  น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่ไหม้วอดวายไปหมดแล้ว  เลยไม่ได้สมบัติกลับขึ้นมาเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม เมื่อกลับออกมานอกวิหาร Karrol ก็เจอกับคนที่พบว่าเพลิงสงบแล้วจึงมาสำรวจกันมากมาย เมื่อรู้ว่า Karrol คือคนที่หยุดกับดักได้ ก็ขอบคุณเธอยกใหญ่เพราะคิดว่าเธอคือผู้กล้าที่เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่คิดถึงตัวเอง  จึงเชิญเธอไปพบกับผู้ปกครองแถบนั้น มีการแห่เธอเข้าเมือง เลี้ยงฉลองและมอบของรางวัลให้มากมาย  เธอก็เนียนตามน้ำรับทรัพย์ไปอื้อซ่า เมื่อมีชื่อเสียง ก็มีคนมาขอความช่วยเหลือ จากนักวางกับดัก จึงกลายเป็นนักแก่กับดัก นักฝ่ากับดัก และได้ชื่ออื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อทั้งดลกมีกับดักมากมาย  ทั้งงาน ทั้งเงิน ทั้งชื่อเสียงโถมกันเข้ามาไม่ขาดจนรับงานไม่หวาดไม่ไหว

   เพื่อรองรับงานที่เพิ่มมากขึ้น  Karrol จึงกลับมาที่วิหารเพลิงอีกครั้ง เธอเปลี่ยนที่นี่เป็นวิทยาลัยสอนคนรุ่นใหม่มาทำงานแทน และเพราะความพิเศษของจุดตั้งวิหาร  เธอจึงศึกษาจนพบวิธีเรียกพลังเวทย์เหล่านั้นมาใช้ในการให้พลังกับกับดักเวทย์ที่สร้างขึ้น 

   คนรุ่นใหม่ผู้ใช้กับดักเวทย์เหล่านั้นเอง ที่ต่อมากลายเป็นที่รู้จักในฐานะ Trap Master

-------------------------------END---------------------------------------

Karrol ยึดเหตุการณ์  ได้รับ +1 Stat Point


Spoiler for Hiden:
วิหารเพลิง
Karrol
หัวหน้านักบวชเป็นชายหื่น
สบายมาก ด้วยความสามารถของรถม้าเกราะกันเพลิงทำให้ Karrol นั่งมันทะลวงฝ่าเข้าไปถึงที่หมายและช่วยนักบวชหื่นออกมาได้
สุดท้ายพอเล่าความแล้ว (แต่งให้หน่อย) ก็มาจับหน้าอก Karrol หนุบหนับ เลยโดน Karrol เอาระเบิดยัดปากตัวแตกตาย อุตส่าห์รอดมาได้ตั้งนานแสนนาน มาตายเอาตรงนี้แหละ
กับดัก ระเบิดเมกะตันรถม้ามหาประลัยไฟยักษ์บรรลัยกัลป์ เป็นรถม้าเกราะวิ่งวนแล้วพุ่งเข้าชนเป้าหมายเกิดเป็นระเบิด kaboom
ค้อน

นักบวชเป็นชาย

ติดตั้งกับดักระเบิดเคลย์มอร์ ใครเข้าวิหารโดน

ยืนใช้พัดๆดับร้อนอยู่เฉยๆ

กรรไกร

เอ็นน่า
สถานที่ : วิหารเพลิง
หัวหน้านักบวช : ผู้ชาย
กับดัก : หุ่นศิลาที่ขยับด้วยพลังเวทมนตร์ หุ่นนี้มีเพียงตัวเดียวเท่านั้น แต่มันคอยเดินสำรวจไปรอบ ๆ วิหารที่ถูกเพลิงลุกไหม้อยู่ตลอดเวลา
เป่ายิ้งฉุบ : ออกกรรไกร



 

Offline Chao

Re: [MW] Trap Master : Beginner
« Reply #5 on: June 29, 2014, 02:27:54 PM »
สรุปแต้ม

1. Karrol  Acc +1 / Stat Point +3
2. Gareth  AGI +1  / Stat Point +1
3. มาริค     int +1
4. มิลค์  ???  / Stat Point +1
5. ลียง  ???
6. เอ็นน่า  ???  / Stat Point +3
7. Riorie Acc +1

??? คือคนที่ไม่ระบุว่าจะเพิ่มอะไรตอนเข้าเกม (ไปบอกลูก้ากันเองนะ ไม่บอกแล้วอดไม่รู้ด้วย)


Offline Luca

Re: [MW] Trap Master : Beginner
« Reply #6 on: June 29, 2014, 02:59:49 PM »
รางวัล Chao
- ได้รับ 10 LP (1 Turn)
- ได้รับ 10 LP/ผู้เล่น 1 คน (7 คน)
- เมื่อเกมจบ ผู้เล่นจะให้คะแนน GM มีอัตรา 10, 15, 20 LP

ผู้เล่นทั้ง 7 PM มาที่ Johan ว่าจะให้แต้มเท่าไหร่ 10, 15, 20 LP
ใครไม่ PM อดรางวัลของเกมนี้



มีคน PM มา 5 คน
รวมจะได้ 80 LP + 65 LP = 145 LP
« Last Edit: July 01, 2014, 08:08:15 PM by Luca »