* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Messages - Rei

on: January 23, 2016, 01:54:08 AM 1 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - แบบสอบถาม

- ความสนุก
3.สนุก เพราะ........ ชนะไงละ ชอบทักษะที่ใช้ได้อย่างสิ้นเปลืองดี และระบบเกมที่สามารถพลิกแพลงใช้ความสามารถในส่วนนั้น ๆ ได้หลายวิธี
ถ้าจะติก็คงเป็นเรื่องของระบบเกมและการตัดสินใจของคุณจ้าวนิดหน่อย ซึ่งจะขยายความและอธิบายในหัวข้อถัดไป

- ความยาก
1.ยากเกินไป เพราะ........ กับดักและทักษะต่าง ๆ Set ไว้ให้แก้ปัญหาแบบเฉพาะ ๆ เจาะจง หากไม่มีทักษะด้านนั้น ๆ ก็ยากถ้าเจอกับดักหลายรูปแบบ
และที่สำคัญถึงจะไม่โดนกับดักตรง ๆ หรือช่วยให้รอดออกมาได้แต่ก็ยังคงโดนลบชื่อเสียงอยู่ดี หาตัวผู้เล่นไม่ได้เจาะจงหรือละเลยส่วนการหาเสียงช่วงนั้น ๆ ไป
4.ง่ายเกินไป เพราะ........ ในช่วงท้ายเกม การแข่งขันอาจจะลดหน่อยลงเพราะมีหลายคนที่ไม่ว่างพอที่จะตอบหรือติดงานและปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาน
มันเลยทำให้ช่วงหลัง ๆ ความยากในส่วนตอนเริ่มเปิดเกมใหม่ ๆ หายไป และกลายเป็นว่าบ่อยครั้งที่รู้สึกเหมือนว่าคุณจ้าวพยายามช่วยให้เงื่อนไขนั้น ๆ สำเร็จ
อาจเป็นความรู้สึกส่วนตัวก็ได้แต่ ช่วงหลังการใช้ความสามารถบางครั้งเหมือนเกินขอบเขตของความสามารถไป แต่ก็สามารถทำสำเร็จทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะสำเร็จ
และส่วนนั้นมันเลยทำให้เสน่ห์ของโรลเพลย์ที่แลดูยากถึงยากมาก(ขนาดต้องไปนอนกลิ้งบนเตียงเป็นชั่วโมงเพื่อคิดคำตอบ)หายไป และกลายเป็นเกมง่าย ๆ ไปแทน
ปล. พอเกมปรับระดับเป็นง่ายก็เล่นสบายขึ้นเยอะเลย อาจเป็นเพราะมีโรลเพลย์เปิดให้เล่นเยอะแยะด้วย จึงทำให้ทั้งคนเล่นและคุณจ้าวไม่มีเวลาเท่าที่ควร (ความเห็นส่วนตัวนะ)

- ระบบเกม
3.พอเข้าใจ  เพราะ........ หลังจากที่ลองโรลหลาย ๆ อย่างดูและใช้ความสามารถของตัวละครทำให้รู้ว่า โรลนี้เน้นไปที่การใช้ทักษะในการแก้ปัญหามากถึงมากที่สุด
และเหมือนเป็นการฝึกไหวพริบในการใช้ทักษะแบบพลิกแพลงด้วย โดยเงื่อนไขก็คือการทำให้ผู้นำของตนได้รับชื่อเสียงในทางที่ดีมากขึ้นหรือมากที่สุดเท่าที่จะทำได้
และทำให้ชื่อเสียน้อยลงหรือทำให้เกิดน้อยที่สุด เพื่อที่จะชนะการเลือกตั้งนั้นเอง แม้ในด้านโรลเพลย์ผู้เล่นอาจจะช่วยชีวิตผู้คน ทหาร หรือส่งผลดีต่อประชาชนมากมายก็ตาม
แต่หากไม่เสนอตัวว่าเป็นคนทำ หรือทำดีปิดทองหลังพระ ก็จะเสียผลประโยชน์ในส่วนนั้น ๆ ไป และไม่ทำให้ได้คะแนนชื่อเสียงเพิ่มขึ้น แต่ยังทำให้ชื่อเสียงที่มีสะสมไว้ลดลงไปอีก
แต่โดยรวมแล้วก็เป็นไปตามที่เข้าใจดี แต่ไม่ถึงกับว่าอ่านกติกาแล้วเข้าใจทุกอย่างนั้นเอง

- เนื้อเรื่องและความดราม่า
4.แค่นี้ชิลๆ เพราะ........ ไม่ได้เจอเรื่องดราม่าอะไรมาก (ส่วนหนึ่งเพราะทางนี้ไม่ได้ไปดูของคนอื่นด้วยละ) ที่ทางนี้เจอคงมีแค่คุณปู่บลิงค์ที่ไปเจอที่ชายแดน (ทางนี้คิดว่าฉากนั้นดราม่าสุดแล้ว)
ซึ่งมันก็ไม่ได้ดราม่าอะไรเลย และช่วงหลังทางนี้เล่นเหมือนว่าจะเป็นการโทรลเกมเสียเป็นส่วนใหญ่ (คิดอะไรไม่ออกใช้ทักษะลอบทำร้ายอย่างเดียว) เลยคงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ไม่ได้เจอดราม่าละมั้ง

- การสวมบทตัวละครของGM
3.มีความหลากหลาย เพราะ........ ช่วงแรกผู้นำของเรย์นั้นแลดูจะเผด็จการตามที่ข้อมูลได้ระบุไว้ แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ นิสัยก็ถูกเปลี่ยนไปทีละน้อย ๆ
และยังมีสุเรยา (จำชื่อคุณลุงไม่ได้แต่จำชื่อสุเรยาได้ซะงั้น) ที่ทำตัวแลดูสิ้นหวังจนเริ่มโทรลตอนคะแนนน้อย ๆ แต่พอไปช่วยก็มีการเปลี่ยนแปลงของนิสัยทุก ๆ ตัวละคร
ทั้งนี้เลยรู้สึกชื่นชอบในการสวมบทบาทของคุณจ้าวเป็นพิเศษ รับรองได้เลยว่าถ้ามีเกมถัดไปจะทำดีแล้วก็หักหลังให้ตัวละครปรับนิสัยเปลี่ยนตามไม่ทันเลยคอยดู *หัวเราะ*

- การตัดสินใจของGM
2.ยุติธรรมดี เพราะ... อย่างที่บอกไปในช่วงแรก ๆ ของแบบสอบถาม ว่าช่วงต้นเกมระดับของเกมนั้นถือว่ายากจนยากเกินไปสำหรับคนบางคนเลยละ
และทั้ง ๆ ที่ทางนี้พยายามหาทางออกให้ดีที่สุด แต่หากลืมจุุดประสงค์ที่จะต้องหาเสียงแล้วละก็ ทุกอย่างจะกลายเป็นศูนย์ทันที มันเลยทำให้รู้สึกว่า
เราจะต้องรอบคอบมากกว่านี้ มีไหวพริบให้มากกว่านี้ และเจ้าเล่ห์ให้มากกว่านี้ เพื่อที่จะทำให้ชนะเกมนี้ หรือดำเนินเนื้อเรื่องไปในทางที่เราต้องการ
4.ใจดีเกินไป เพราะ.... อย่างที่บอกว่าช่วงหลังของเกม แม้ว่าจะโทรลเกมหรือตอบไปแบบส่ง ๆ ทอยเต๋าเล่นหรือใช้ทักษะความสามารถที่ไม่น่าจะสำเร็จได้
ก็สำเร็จได้ด้วยข้อสรุปที่เหมือนล็อคเอาไว้ อาจเป็นเพราะว่าทางนี้คิดว่าคุณจ้าวพยายามช่วยหนุนหลังอยู่ก็เป็นได้ เลยมีความคิดแบบนี้ผุดขึ้นมาในหัว
แต่ไม่ใช่แค่เกมของคุณจ้าวนะ เกมของคุณลูก้าก็มีความรู้สึกว่าถูกช่วยเหมือนกัน แต่คุณลูก้าก็ยืนยันว่าไม่ได้ช่วย มันเลยมีความรู้สีกไม่ค่อยสบายใจสักเท่าไหร่
ประมาณว่ากลัวผู้เล่นคนอื่นจะเข้ามาแย้งในส่วนนั้น ๆ จนไม่กล้าที่จะเลือกทางนี้ได้คะแนนเยอะสักเท่าไหร่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแปลก ๆ ตามมา
(แต่ถ้าอันไหนพลาดแล้วมันมีผลกับการดำเนินเนื้อเรื่องจริง ๆ ทางนี้ก็จะเงียบไม่บอกนะ อย่าง Battle City ไง *หัวเราะ*)

ส่วนที่สอง ข้อมูลเพิ่มเติม
- ตัวละครหรือศัตรูที่ชอบ/ไม่ชอบ เพราะ...
  - ชอบ : คุณปู่ Howard เป็นพิเศษนะ (ถ้าไม่ชอบคงไม่เลือกเป็นมืออาชีพหรอก) เพราะหากจะให้เดินตามใครสักคนจากทั้งหมด ในใจลึก ๆ ก็ชอบคนที่น่าจะตัดสินใจเด็ดขาดแบบนี้ละ
  - ไม่ชอบ : Lemuel เพราะเป็นอวาตาร์ตัวหนึ่งของคุณพูโต ..

- กฏหรือระบบที่ชอบ/ไม่ชอบ เพราะ...
  - ชอบ : ระบบทักษะมาก เพราะมันสามารถพลิกแพลงใช้ได้หลายอย่าง บางทีก็อยากจะลองใช้ทุกอันนะ แต่เกมแบบนี้เหมือนบังคับใช้แค่ไม่กี่อัน
  - ไม่ชอบ : ระบบมืออาชีพหลายคน เพราะมันเหมือนกับว่าผู้นำเพียงแค่คนเดียวสามารถอยู่ได้สองที่ในเวลาเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่น่าจะร่วมมือและช่วยกันในสถานที่ที่เดียวมากกว่า
                และระบบที่ไม่สามารถสังหารหรือฆ่าผู้นำของคนอื่นได้ แต่ก็พอเข้าใจว่ามันเป็นโรลหาเสียงไม่ใช่โรลต่อสู้ ถ้าฆ่าได้คงเปลี่ยนสายมาเป็นนักฆ่ากันหมดจนได้เปลี่ยนธีมเกมแน่ ๆ

- ทักษะที่ชอบ/ไม่ชอบ เพราะ...
  - ชอบ : ปลอบโยน ทักษะนี้เหมาะกับคุณปู่ที่เผด็จการมาก เป็นทักษะที่ใช้เฉพาะคนจริง ๆ และถ้าคนเผด็จการที่ใจร้อนแต่เก่งทุกด้านมีทักษะนี้เสริม รับรองว่ามีประโยชน์มาก ๆ แน่นอน
  - ไม่ชอบ : นักพนัน ทักษะนี้โกงเกินไปหากใช้อย่างถูกวิธี ยิ่งหากใช้พนันกับคนอื่นหรือพูดประมาณว่า "พนันกันไหม ว่าผู้นำของผมจะชนะผู้นำคนอื่น ๆ ทั้งหมด" หากมีคนรับพนันก็ชนะทันทีเลย

- เหตุการณ์ที่ชอบ/ไม่ชอบ เพราะ...
  - ชอบ : ชายแดน คิดว่าเป็นเหตุการณ์ที่ได้ใช้สมองมากที่สุดในการโรล Silent Mission ถึงแม้ว่าจะมึน ๆ ก็เถอะ .. แล้วก็ชอบเหตุการณ์ของผู้เล่นอีกคนที่สู้กับฉลาม (จำไม่ได้ว่าใคร)
  - ไม่ชอบ : เหตุการณ์ช่วงหลัง ๆ ที่ใช้ทักษะการลอบทำร้ายแล้วจบเรื่องทุกอย่างได้ได้อย่างง่ายดาย

- ไอเทม สิ่งของที่ชอบ/ไม่ชอบ เพราะ...
  - ชอบ : ... มีไอเทมด้วยหรอ ? ถ้าชอบก็ชอบลูกปืนที่ตกลงมากลางเมืองนั้นแหละ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ชายแดน
  - ไม่ชอบ : คงเป็นยาระบายละมั้ง ที่คุณปู่กินแล้วเข้าห้องน้ำ+เกิดไฟไหม้ (วุ่นวายมากตอนนั้น)

ส่วนที่สาม ความคิดเห็น
- อยากให้เพิ่มเติมปรับเปลี่ยนอะไรในเกมนี้บ้าง
  - ไม่อยากให้มีผู้นำสองคนอยู่คนละสถานที่ในช่วงเวลาเดียวกัน หากแก้ได้ผู้เล่นที่เป็นพวกกันคงหยิบทักษะมาไม่ซ้ำกัน น่าจะสนุกกว่านี้
  - อยากให้ทักษะพิเศษเก็บได้อย่างน้อยสักสองอัน จะได้มีตัวเลือกให้ใช้ในการแก้ทางกับดักได้มากขึ้น และแก้ปัญหาที่โรลเพลย์ปกติแก้ไม่ได้
  - อยากให้ทักษะหลักมีการจำกัดการใช้งาน บางทักษะโกงจนเกินไป ถ้าใช้ได้รั่ว ๆ มันก็นะ .. แต่ไม่ต้องจำกัดการใช้ก็ได้ อย่างน้อยก็ขอให้ช่วยสร้าง 'เงื่อนไข' ในการใช้น่าจะดีกว่า
  - สุดท้ายนี้อยากให้คุณจ้าวรักษามาตรฐานระดับความยากของโรลเพลย์ให้คงที่ หรือในช่วงแรกง่ายและเริ่มยากขึ้นที่ละนิดก็ได้ (คุณจ้าวเริ่มมายากแต่ง่ายตอนท้าย ก็เลยรู้สึกแปลก ๆ ละมั้ง)
- อยากเล่นเกมแนวใด เนื้อเรื่องแบบไหน ยากมากน้อยแค่ไหน
  - ผจญภัยแฟนตาซีมีแล้ว วางแผนการรบก็มีแล้ว ศาลงี่เง่าก็มี ทางนี้อยากเล่นเกมลึกลับไขปริศนาแบบคฤหาสน์บารอนอีกครั้งนะ
  - ความยากเอาระดับเดียวกับคุณบารอนเลยก็ได้ มันให้ความรู้สึกตื่นเต้นและสนุกดี
  - (แต่เกมต่อไปของคุณจ้าวต้องเป็น Trap Master : Civil War ที่เป็นภาคต่อนิน่า เอาเป็นว่าทางนี้โหวตไว้ก่อนแล้วกัน)

สุดท้ายนี้
- ขออภัยที่ไม่ได้ตั้งใจเล่นจนจบ และตอบโรลช้าในบางที หวังว่าคุณลูก้าจ้าว จะให้อภัยกันนะ (เอาเป็นว่าขอแก้ตัวโรลหน้าแล้วกัน *หัวเราะ*)

ปล. ก็ยังคงติดเกมต่อไป

on: January 14, 2016, 10:04:13 PM 2 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์เมืองรณยุทธ

    - ตามไปช่วย Howard จับหัวหน้าพวกค้ายา
      - ใช้ทักษะลอบทำลายจัดการพวกค้ายาแล้วยกความดีความชอบให้ Howard

on: January 14, 2016, 07:19:11 AM 3 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์เมืองรณยุทธ

สุ่มแผนเถอะ
Rolled 1d2 : 2, total 2

on: January 13, 2016, 06:52:42 PM 4 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์เมืองรณยุทธ

   - ใช้หน่วยย่อยจากหมู่บ้านติดตามพวกค้ายา (รถ4wd 2 คัน มอเตอร์ไซค์วิบาก 2 คัน)

on: January 10, 2016, 06:29:20 AM 5 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์เมืองรณยุทธ

- จัดการต้นตอของปัญหา

on: January 09, 2016, 11:39:24 AM 6 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์เมืองรณยุทธ

- อื่น ๆ : ถ้าทักษะยังไม่โดนเปลี่ยนก็ใช้ เร้นกายแฝงในหมู่คนให้พวกมันพาไปหากลุ่มหลัก พอพวกโจรมาหรือพาไปกลุ่มหลักสำเร็จก็ใช้ทักษะลอบทำร้ายจัดการให้หมดทั้งกลุ่ม
            แต่ถ้าโดนเปลี่ยนทักษะเรียบร้อยแล้ว ก็เลือกอยู่กับชาวบ้าน พาชาวบ้านไปซ่อนตัวในป่าและใช้ทักษะที่เปลี่ยนมาหรือปลอบโยนทำให้ชาวบ้านทุกคนรู้สึกสบายใจ

on: January 08, 2016, 06:54:15 AM 7 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์เมืองรณยุทธ

- จอดถามว่าเกิดอะไรขึ้น (ไม่มีทหารใช้ปืนยาวล่าสัตว์เก่า ๆ แต่ที่เธออยากรู้ตอนนี้ก็คือพวกนี้เป็นคนของฝ่ายไหนกันแน่ ?)

on: January 04, 2016, 11:47:17 PM 8 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์เมืองรณยุทธ

ถ้ามีผู้ประสบอุบัติเหตุรถที่ติดอยู่แค่พวกเค้ากลุ่มเดียวก็หันหัวรถกลับแล้วนั้งเครื่องบินไม่ก็เฮลิคอปเตอร์มาเป็นอันจบ (ไม่ก็ให้ Howard ที่มีชื่อเสียงในเมืองอยู่แล้วเรียกเฮลิคอปเตอร์มารับ)
แต่ถ้ามีรถติดอยู่หลายคันก็เรียกเฮลิคอปเตอร์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยมาเลย แล้วก็ใช้ 5 Point เปลี่ยนทักษะเป็น 25 - ปลอบโยน  :  ทำให้เป้าหมายรู้สึกสบายใจ ลดความโกรธ
ใช้ใส่ Howard และให้ Howard แสดงท่าทีเป็เอาใจใส่ประชาชนด้วยช่วยเหลืองานของเจ้าหน้าที่และได้รับการช่วยเหลือจากผู้ประสบภัยเป็นคนสุดท้าย
(แต่ถ้ารถมีคันเดียวก็ไม่เปลี่ยนทักษะอะไรนะ)

on: December 25, 2015, 09:42:05 PM 9 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์ที่เมืองตักศิลา

- สุเรยาแจ้งว่าจะมีเหตุลอบทำร้ายกับตำรวจ ว่าภราดาอธิการจะถูกลอบทำร้าย 2 ครั้งโดยครั้งหลังจะเอาชีวิตจริง ๆ
- Rei ไปลอบทำร้ายภราดาอธิการให้บาดเจ็บ
- ยุให้ตำรวจเสียหน้า จนกว่าตำรวจจะรับปากว่าปกป้องด้วยกำลังที่มี (แล้วก็ให้ข้อมูลการลอบทำร้ายของผู้ลงทัณฑ์ว่าจะทำการลอบทำร้ายหวังเอาชีวิตในรอบที่ 2)

ปล. เหมือนกับว่าโยนความผิดที่ Rei ลอบทำร้ายครั้งแรกไปให้ ผู้ลงทัณฑ์ ที่ว่าด้วยเลย

on: December 25, 2015, 12:30:00 AM 10 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์ที่เมืองตักศิลา

   - ไปช่วยก็ได้ ด้วยวิธี....
(ให้สุเรยาแจ้งตำรวจว่าจะโดนลอบทำร้าย ก่อนที่จะใช้ความสามารถของตัวเองไปลอบทำร้ายโดยไม่ให้ใครรู้ แล้วพอเป้าหมายบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว
ก็ให้สุเรยาออกหน้าไปเลยว่าจะปกป้องด้วยตัวเอง ก่อนที่เรย์จะไปพูดกับตำรวจพลางสมเพชว่า โอกาสสุดท้ายของพวกคุณแล้วนะ ที่จะกู้หน้าโดยการปกป้องให้พ้นสัปดาห์น่ะ)

on: December 25, 2015, 12:06:04 AM 11 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์ที่เมืองตักศิลา

- อื่น ๆ : "ย้ายไปต่างจังหวัดสิ ไม่ก็ไปเที่ยวต่างประเทศ แค่นี้ก็ไม่โดนฆ่าแล้ว" Rei ตอบแบบเรียบ ๆ

on: December 20, 2015, 12:15:55 AM 13 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์ที่เมืองตักศิลา

"พวกแกไม่แค้นไอคนที่มันสร้างเรื่องให้พวกแกตีกันบางหรอ ? ไม่แน่มันอาจเป็นนักเรียนจากสถาบันอื่นนอกตัวเมืองก็เป็นได้ คงสมใจพวกมันที่เห็นพวกแกตีกันจนเข้าโรงพยาบาลมาหมดแบบนี้
ปานนี้พวกมันคงนั้งฉลองกันพร้อมกับคุยเรื่องที่พวกแกโดนมันหลอกจนต้องมาเข้าโรงพยาบาลแบบนี้แน่ ๆ"
Rei ทำหน้าสมเพชนักศึกษาทั้งสองสถาบัน ก่อนที่จะแสยะยิ้มพร้อมกับยืนข้อเสนอให้ปีศาจให้คนร่วม 300 กว่า ๆ ด้วยสีหน้าของตัวโกงที่ตอนนี้ลืมจุดประสงค์ที่ต้องหาคะแนนเสียงงี่เง่าว่า
"เอาแบบนี้เป็นไง ? พวกแกทั้งหมดสั่งลูกน้องหรือคนในกลุ่มไปหาข้อมูลเรื่องของไอคนที่ว่ามาให้กับฉัน รับรองว่าฉันจะจัดการพวกมันเป็นสองเท่าให้หนักกว่าที่พวกแกโดนฉันจัดการเลยเป็นไง ?
แต่เป็นการแลกเปลี่ยนในระหว่างที่ฉันอยู่ที่นี้ พวกแกต้องช่วยตุ๊กตาผู้แสนน่ารักที่ฉันควบคุมอยู่หาเสียงจากคนในพื้นที่ แน่นอนว่าพวกแกจะข่มขู่หรือใช้วิธีการไหนก็ได้เพื่อให้ตุ๊กตาของฉันได้คะแนนเสียงก็ได้
และฉันก็ไม่ได้สนเรื่องเด็กนักศึกษาตีกันอยู่แล้ว หากมันจะไม่ทำให้ชื่อเสียงของตุ๊กตาของฉันมันเพิ่มมากขึ้น เพราะงั้น .. รีบ ๆ ไปหาตัวไอคนร้ายงี่เง่านั้นแล้วระบุตัวคนที่ว่าให้ฉันได้แล้ว !!
อ๋อแล้วก็ !? ห้ามนำเรื่องที่พูดอยู่นี้ไปบอกต่อให้คนภายนอกรู้โดยเด็ดขาด .. ไม่งั้น คงรู้สินะว่าไม่ใช่แค่พวกแก แต่ครอบครัวหรือคนรักของพวกแก่ก็อาจจะถูกส่งมาโรงพยาบาลโดยไม่ทราบสาเหตุก็เป็นได้ ♪ ~"

on: December 19, 2015, 11:16:57 PM 14 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์ที่เมืองตักศิลา

Rei แนะให้สุเรยาพูดคุยหาเสียงกับเหล่าพยาบาลและคุณหมอในโรงพยาบาล พลางให้สุเรยาพูดคุยเพื่อสอบถามถึงเหยื่อลองสกิลนักศึกษาหรือศิษย์เก่าที่ทำตัวมีปัญหาในโรงพยาบาลก่อน
ก่อนที่เธอจะแยกตัวออกไปจัดการด้วยทักษะ'ลอบทำร้าย'ที่เธอมี เอาให้พวกมันไม่สามารถทำอะไรตุ๊กตาสุเรยาตัวโปรดของเธอ เว้นก็แต่พวกศิษย์เก่าและแกนนำที่น่าจะสามารถชักจูงพวกนักศึกษาได้
ที่เธอจะใช้ทักษะ'ต่อยตี'จัดการเอาให้ต้องเข้าเฝือกจนขยับไม่ได้ทั้งตัวไปเลย ถ้ามีศิษย์เก่าหรือแกนนำคนไหนเกิดกลัวเธอขึ้นมาแล้ววิ่งหนี ก็ใช้ทักษะ'ลอบทำร้าย'ตามไปเก็บเหมือนเช่นเคย
เมื่อจัดการหมดทุกอย่างแล้วก็ใช้ 1 Point สุ่มทักษะพิเศษใหม่
(ขอดูทักษะที่ได้ก่อน ถ้าสามารถใช้ข่มขู่หรือชักจูงพวกมีปัญหาได้ ก็จะโรลเพิ่มเติ่มแต่ถ้าไม่ ให้โรลแค่ว่าเดินตามสุเรยาหาเสียงแล้วยิ้มหวาน ๆ ให้คนไข้ที่ตัวเองเป็นคนจัดการเพียงแค่นั้นก็น่าจะเกินพอ)

อันนี้สุ่มทักษะพิเศษใหม่
Rolled 1d30 : 28, total 28

on: December 16, 2015, 03:10:19 PM 15 Now Playing / Chao's Treasury / Re: Silent Mission - เหตุการณ์ที่เมืองตักศิลา

"เราจะหาคนร้ายให้เจอทำไมละ ?" Rei เอ่ยถามสุเรยาก่อนที่จะเข้าไปกระซิบด้วยหน้าตาของบอสลับพร้อมเป่าหูว่า "ถ้าเป็นเจ๊ใหญ่ของทั้งสองสถาบันเธอจะได้คะแนนเสียงเยอะเลยนะ"
แต่การจะเป็นเจ๊ใหญ่จริง ๆ มันต้องใช้ทักษะพิเศษหลาย ๆ อย่างเยอะเกินไป แต่ถ้าจะแก้ปัญหาไม่ให้ใครเสียชีวิตหรือนักเรียนตีกัน ก็แค่ส่งนักเรียนที่มีปัญหาไปนอนปรับทุกข์ที่โรงพยาบาลก็พอนิ
ว่าแล้วก็ ..

Skill : 02 - ลอบทำร้าย :  ทำร้ายเป้าหมายโดยไม่มีคนรู้
จัดการนักเรียนแกนนำที่มีปัญหาทั้งหมด+สร้างตำนานเมืองเรื่องใหม่ขึ้นแล้วค่อยพาสุเรยาไปหาพวกแกนนำที่โรงพยาบาลเพื่อดำเนินแผนขั้นต่อไป
Pages:  [1] 2 3 ... 15