* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Author Topic: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก  (Read 10675 times)

0 Members and 3 Guests are viewing this topic.

Offline Johan

[CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« on: November 01, 2016, 06:37:59 PM »


Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก

Clown Mansion หรือคฤหาสน์ตัวตลก เป็นที่พักขนาดใหญ่โตบนเนินเขาชายป่า
ราวกับอาณาบริเวณนี้เป็นที่ดินของผู้ครองคฤหาสน์หลังโตผู้รักสันโดษจึงไม่ปรากฎที่อยู่อาศัยใดๆที่นี่เลยแม้แต่หลังคาเรือนเดียว

จุดสำรวจ
  • คฤหาสน์ตัวตลก
  • ถนนตัดผ่านทุ่งกว้าง : ทางผ่าน Zone E > D
  • ป่า

'จุดสำรวจ' แต่ละแห่งใน Zone หนึ่งนั้นอยู่แยกกันใกล้บ้างไกลบ้าง การย้าย 'จุดสำรวจ' จะทำได้โพสละ 1 ครั้ง และหากไม่ต้องการให้เสียเวลาก็ทอยเต๋าเองได้เลยหากมีเงื่อนไขระบุ
ในแต่ละ Zone จะมีทางออกเชื่อมไปยัง Zone อื่นได้ซึ่งทางเชื่อมอยู่ใน 'จุดสำรวจ' จุดใดจุดหนึ่ง หากยังไม่ทำการเปิด/เคลียร์ จะต้องทำเสียก่อนจึงจะย้ายสถานที่ออกจาก Zone นี้ได้ผ่านจุดสำรวจนั้น โดยทำการโพสระบุที่จุดสำรวจซึ่งใช้ย้าย Zone
« Last Edit: November 01, 2016, 10:25:19 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #331 on: November 20, 2016, 04:11:09 PM »


"อย่าพูดอย่างนั้นสิ ! ไม่มีอะไรที่สายเกินไปหรอกน่า" แม้จะไม่ชินกับไมค์เสียงสูง แต่เขาก็บอกเธอไปแบบนั้นเพื่อไม่ให้เธอหมดหวัง

โคดี้เดินไปดูวงเวทที่นนสำรวจอยู่  พอเห็นว่าเป็นร่องที่เซาะลงไปในพื้น
ก็นึกไปเองว่าต้องใส่พวกน้ำหรือของเหลวอะไรลงตามช่องวงเวทหรือเปล่า ? (มองว่าทำแบบนั้นได้ไหม)


มันทำได้อย่างที่เขาคิด


มีนาตรวจสอบชุดที่แขวนอยู่บนเสา


เป็นเสื้อโค้ทยาวธรรมดาๆตัวหนึ่ง


อาคาเนะเดินตามไปช่วยโคดี้สำรวจ ก่อนที่จะสะดุดกึก เหมือนกับมองค้างอะไรบางอย่างอยู่


เธอมองไปเห็น....


อัญญากำลังงงๆ จึงเดินเปะป่ายๆ ไปหากระต่ายมาสคอต จัดการถอดหัวของมันออก อยากรู้ว่าใครอยู่ข้างใน ลูทค้อนปอนด์ของมันมาด้วย จะได้ไม่ต้องไปทำร้ายใครอีก


เวลาได้เดินต่อแล้ว...



เหะ เหะ เหะ

(ระยะ 1 ฟุต)




คาร์ลกลัวมาก เขาเอื้อมมือไปหยิบขวดสีแดงอย่างกล้าๆกลัวๆว่าศพนั่นจะลุกขึ้นมางาบเขามั้ย (....)

พอได้มาก็ถอยออกทันที (ยังกลัวอยู่ (....))


เขาได้รับขวดใส่ของเหลวสีแดง




นนลองเอาเล็บแซะร่องวงเวทนั่นดูว่ามีคราบอะไรติดอยู่ไหม แต่แล้วจู่ๆเขาก็หยุดชะงักแล้วเงยหน้ามองรอบๆ
ก่อนที่จะวิ่งออกไปทางประตูห้องเพื่อดูสถานการณ์ภายในบ้านว่าปีศาจพวกนั้นขยับหรือยังแล้วคนที่ออกไปสำรวจเพิ่มเป็นยังไงบ้าง


นนพบว่ามีคราบที่ล้างออกไปแต่ยังคงเหลือร่องรอยเล็กน้อย

แต่เมื่อนนวิ่งไปที่ประตูก็พบว่า...

Offline Johan

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #332 on: November 20, 2016, 04:14:13 PM »


อสูรกายที่สูงกว่า 7-8 เมตรตนนี้กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งและแผดเสียงร้องที่น่าสยดสยองยิ่งกว่าเดิม มันคืบคลานไปหานนที่หน้าประตูอย่างรวดเร็ว

Offline Johan

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #333 on: November 20, 2016, 04:18:30 PM »
เสียงร้องหลอกหลอนสร้างภาวะหวาดกลัวทางจิตใจ (โดนทุกคน)
Rolled 3d10 : 6, 10, 6, total 22
Damage

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #334 on: November 20, 2016, 04:26:10 PM »
ด้วยความกลัว อาคาเนะใช้กระเป๋ายาเพิ่มเลือดให้ตัวเอง  T--T  1 ครั้ง

 - กระเป๋ายา : ฟื้นฟู Health 20% ใช้แล้วหมดไป (Stock 2/3)

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #335 on: November 20, 2016, 04:36:57 PM »


คาร์ลพยายามเอาจังหวะนี้ลงจากชั้นสามไปที่ห้องพิธีที่โถงชั้นหนึ่ง (ถ้าผ่านไปได้น่ะนะ)

ส่วนเอสเม่ลงไปเห็นนนกำลังจะเป็นอันตรายเลยปามีดขึ้นสนิมใส่เจ้าสัตว์ประหลาด

This dice roll has been tampered with!
Rolled 1d10 : 1, total 1
« Last Edit: November 20, 2016, 05:56:12 PM by LazyRabbit »

Offline chi-a

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #336 on: November 20, 2016, 04:53:45 PM »
งั้นต้องลองหาของเหลวอะไรบางอย่างมาใส่ช่องวงเวทตรงนี้...



"...!"
เมื่อได้ยินเสียงการเคลื่อนไหวจากข้างนอก โคดี้ก็พุ่งออกมายังหน้าประตูและเห็นเหตุการณ์
เขารีบดึงนนให้กลับเข้ามาข้างในด้วยกัน แล้วใช้ปืนช่วยยิงสกัดอสูรกายไว้ ระหว่างรอให้คาร์ลกับเอสเม่เข้ามาในวิหาร

« Last Edit: November 20, 2016, 04:57:23 PM by chi-a »

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #337 on: November 20, 2016, 05:00:33 PM »
บ้านหลังนี้โถงต้องกว้างใหญ่ขนาดไหนครับทำไมสาวยักษ์คนนี้ถึงวิ่งไปมาได้



นนเห็นคาร์ล(พร้อมขวดน้ำแดง)กับเอสเม่ลงบันไดมา สลับกับมองตัวอะไรไม่รู้ที่ตรงมาทางนี้
รู้ตัวอีกทีก็โดนโคดี้ดึงกลับเข้ามาแล้ว(...)
เขารีบร้อนมองหาว่าข้างในห้องพิธีมีอะไรที่น่าจะเป็นอาวุธได้ไหม ไม่น่าทิ้งปืนเลยครับ

(ทอยเผื่อค่ะ
Rolled 1d10 : 3, total 3
)

Offline Lu

  • แกละพุงกาง แผ่พุงแล้วเหินบิน หน้าหลังเสมอกัน ความสมมาตรทางสรีระที่ใครก็ใฝ่หา
  • *
  • $1963Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Lu
  • หมาหมีหมูแมวม้า
    • View Profile
Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #338 on: November 20, 2016, 05:20:56 PM »
ผ่อนลมหายใจเข้าออกช้าๆ และรอรับความตายที่ใกล้เข้ามา เธอเจ็บหนักมากแล้ว ไม่รู้ว่าอะไรอยู่ตรงหน้าแต่ก็อยากให้ช่วยทำให้เธอหลุดพ้นจากความทรมานนี่ที

ยอมตาย ตายดีกว่า บาย

Offline Johan

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #339 on: November 20, 2016, 05:23:05 PM »
โถงนี้ไม่ได้กว้างมากนัก เจ้าสาวเปลือยสูงโย่งแค่โย้ตัวขยับไปมากระดืบๆเท่านั้น และมันคงเข้าไปในช่องประตูซาตานไม่ได้ มันจึงทำได้แค่แผดเสียงร้อง

แต่ก่อนที่มันจะแผดเสียงอีกครั้ง Esme ก็ขว้างมีดใส่มัน
1 Damage
กระสุนของ Cody ลั่นไกใส่มันอีกนัดหลังจากเขาดึงเอานนเข้าไปข้างใน
Damage
Rolled 1d10 : 9, total 9


ทั้งสองต่อสู้เพื่อเปิดทางให้กับ Carl ได้สำเร็จ แต่เจ้าอสูรกายก็โกรธแค้นมาก มันคว้าจับ
1. Esme 2. Cody
Rolled 1d2 : 2, total 2

แล้วเหวี่ยงฟาดทุบลงกับฟื้นเหมือนบังตีแป้งโรตี
Damage
Rolled 5d10 : 6, 4, 2, 2, 9, total 23




นนพยายามหาอาวุธแต่ก็ไม่พบเลย เขาได้ยินเสียงกระดูกแหลกเละดังกร๊อบอยู่ข้างนอก...





ในขณะที่อัญญายืนยิ้มค้าง มีดเล่มหนึ่งถูกเสียบเข้าที่เบ้าตาซ้ายของเธอ ฉึก
Damage
Rolled 3d10 : 2, 9, 7, total 18

Offline Johan

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #340 on: November 20, 2016, 05:28:48 PM »
Akane นั่งซุกแล้วพันแผลให้ตัวเองทั้งที่มือไม้สั่น ยาแดงหกใส่เข่า คีมคีบเกือบทิ่มตา



เจ้ากระต่ายหรรษากดมีดเข้าไปแล้วงัดขึ้นๆลงๆซ้ายขวาๆ คว้านจนช่องดวงตาของอัญญาเป็นรูกลวง จากนั้นก็เสียบอีกข้างแล้วคว้านให้เหมือนกัน
แต่เพราะมันไม่เท่ากัน เจ้ากระต่ายจึงพยายามคว้านซ้ำไปซ้ำมาจนเห็นเพียงหนังหุ้มกระโหลกที่ชุ่มเลือด กับเศษผมที่ตกอยู่และติดที่ศีรษะอีกบางส่วน
มันหัวเราะแล้วก็ดึงหัวของอัญญาออกโยนทิ้งก่อนจะเอามีดหั่นร่างของอัญญาแล้วเปิดหัวมาสคอต

จับชิ้นส่วนร่างกายยัดลงในตัวมาสคอต สวมหัวกระต่ายทับก็เป็นอันเสร็จ ไปแจกของเล่นกับเด็กๆได้แล้ว~

อัญญาเสียชีวิต
« Last Edit: November 20, 2016, 05:34:26 PM by Johan »

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #341 on: November 20, 2016, 05:34:28 PM »


คาร์ลรีบลงไปที่วิหารทันที เขามองดูหาสถานที่ที่ต้องใช้เจ้าขวดนี่

"ตรงนี้ ใช่มั้ย??" เขาสำรวจวงเวท ถ้าใช้กับเจ้านี่ได้ก็ใช้ทันที

เขาเอามือปิดหูไปด้วยกันเจ้าตัวสูงแผดเสียงอีก

เอสเม่เห็นดังนั้นก็ตกใจมาก เธอรีบพาโคกี้กลับเจ้าประตูซาตานทันที

(ถ้าเกิดว่ามันยังไม่ปล่อย ให้เอามีดอัญมณีสีแดงไปแทงมือให้มันปล่อยโคดี้แล้วค่อยพาไป)

This dice roll has been tampered with!
Rolled 1d10 : 10, total 10
« Last Edit: November 20, 2016, 05:56:44 PM by LazyRabbit »

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #342 on: November 20, 2016, 05:47:10 PM »
หลังจากที่ทำแผลเสร็จแล้ว เด็กสาวก็รีบวิ่งยังบริเวณที่เกิดการชุลมุนอยู่ทันที

อย่าทำอะไรโคดี้นะ!  :( เธอพูดแล้วก็เอาด้ามไฟฉายของตัวเองฟาด + ใช้ทั้งมือทั้งเท้าต่อยและถีบเจ้าตัวประหลาดอะไรสักอย่างนั้นเต็มแรง แม้จะไม่รู้ว่าได้ผลหรือไม่ก็ตาม
« Last Edit: November 20, 2016, 05:51:09 PM by Estera »

Offline chi-a

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #343 on: November 20, 2016, 05:50:09 PM »
ก่อนตายขอเขียนพินัยกรรมก่อนได้ไหมครับ... และบ้าจริงคุณหนูไม่ควรออกมานะะะ

โคดี้พยายามดึงตัวเองออกมาจากอสูรกาย แล้วรีบเข้าไปในวิหาร
(ลากอาคาเนะจังกับน้องเอสเม่(ถ้าน้องๆทั้งคู่ยังอยู่ข้างนอก)เข้าไปด้วย ถ้าเขาดิ้นหลุด)
(ทอยดิ้นค่ะฮือ)
This dice roll has been tampered with!
Rolled 1d10 : 3, total 3

ถ้าดิ้นไม่หลุดก็ยิงปืนใส่มันต่อ

« Last Edit: November 20, 2016, 06:02:38 PM by chi-a »

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #344 on: November 20, 2016, 05:55:39 PM »
วิ่งไปที่วิหารพลางภาวนาต่ออะไรก็ได้ที่รับฟัง

ได้โปรด ช่วยข้าด้วยเถิด ข้าไม่อยากตาย

มองหาหนทางรอดชีวิต มีอะไรในวิหารบ้าง
ลองใช้อัญมณีกับเสาดู
« Last Edit: November 20, 2016, 05:57:37 PM by Baron »

Re: [CI] Zone E : คฤหาสน์ตัวตลก
« Reply #345 on: November 20, 2016, 05:59:00 PM »
พี่ครับพี่จะไปบวกตัวตัวกับตัวยักษ์ขนาดนั้นไม่ด้ายยย

นนพยายามดึงอาคาเนะกลับเข้ามาด้วยกันพร้อมกับวิ่งไปบอกไมค์(หรือเอริก้าถ้ายังสิงไมค์อยู่)และคนอื่นๆข้างในว่าข้างนอกเกิดอะไรขึ้น
ถ้าไมค์ไม่ออกไปก็ขออาวุธจากไมค์ออกมาช่วยโคดี้