* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Author Topic: Draft ชั่วคราว  (Read 1353 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Johan

Draft ชั่วคราว
« on: December 25, 2013, 03:43:17 PM »
ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: September 04, 2016, 02:27:09 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: Draft ชั่วคราว - STARLIGHT
« Reply #1 on: December 28, 2013, 12:18:38 AM »


Town



Village
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   0   
  - 
  Large Village 

Bonus : Population +10 Resource +5
เงื่อนไข : มี Population > 50 / ใช้ Resource 50
(Max Unit 100)



Large Village
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Village 
  Small Town 

Bonus : Population +50 Resource +10
เงื่อนไข : มี Population > 300 / ใช้ Resource 50
(Max Unit 500)



Small Town
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Large Village 
  Town 

Bonus : Population +100 Resource +15 Reputation +1
เงื่อนไข : มี Population > 600 / ใช้ Resource 100
(Max Unit 1000)



Town
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   3   
  Small Town 
  Large Town 

Bonus : Population +200 Resource +20 Reputation +1
เงื่อนไข : มี Population > 1500 / ใช้ Resource 150
(Max Unit 2000)



Large Town
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   4   
  Town 
  City 

Bonus : Population +500 Resource +25 Reputation +2
เงื่อนไข : มี Population > 4000 / ใช้ Resource 300
(Max Unit 5000)



City
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   5   
  Large Town 
  - 

Bonus : Population +1000 Resource +25 Reputation +3
(Max Unit 10000)


Fort



Motte & Bailey
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   0   
  - 
  Fort 

Bonus : Population +10 Reputation +1
              ⛊+1 ♞+1
เงื่อนไข : มี Troops > 40 / ใช้ Resource 50
(Max Unit 50)



Fort
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Motte & Bailey 
  Castle 

Bonus : Population +50 Resource +5 Reputation +1
              ➶+1 ⛊+1 ♞+1
เงื่อนไข : มี Troops > 300 / ใช้ Resource 100
(Max Unit 400)



Castle
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Fort 
  Fortress 

Bonus : Population +100 Resource +10 Reputation +2
              ➶+1 ⛊+1 ♞+2
เงื่อนไข : มี Troops > 400 / ใช้ Resource 150
(Max Unit 500)



Fortress
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   3   
  Castle 
  Citadel 

Bonus : Population +300 Resource +15 Reputation +3
              ➶+1 ⛊+2 ♞+2
เงื่อนไข : มี Troops > 900 / ใช้ Resource 150
(Max Unit 1000)



Citadel
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   4   
  Fortress 
  - 

Bonus : Population +600 Resource +20 Reputation +4
              ➶+1 ⛊+3 ♞+2
(Max Unit 3000)


Wall



Palisade
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   0   
  - 
  Wall 

Bonus : Population +3
              ⛊+1
เงื่อนไข : มี Troops > 200, ใช้ Resource 20



Wall
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Palisade 
  Wall & Towers 

Bonus : Population +10
              ⛊+1 ♞+1
เงื่อนไข : มี Troops > 500, ใช้ Resource 30



Wall & Towers
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Wall 
  Large Wall & Towers 

Bonus : Population +20
              ➶+1 ⛊+1 ♞+1
เงื่อนไข : มี Troops > 1000, ใช้ Resource 150 (Fort Type)



Large Wall & Towers
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   3   
  Wall & Towers 
  Great Wall & Towers 

Bonus : Population +30
              ➶+2 ⛊+1 ♞+1
เงื่อนไข : มี Troops > 3000, ใช้ Resource 150 (Fort Type)



Great Wall & Towers
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   4   
  Large Wall & Towers 
  - 

Bonus : Population +40
              ➶+2 ⛊+1 ♞+2


Watchtower



Watchtower
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   0   
  - 
  Guard Tower 

Bonus : Population +5
เงื่อนไข : ใช้ Resource 100



Guard Tower
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Watchtower 
  Guard Tower 

Bonus : Population +10
              ⛊+1
เงื่อนไข : ใช้ Resource 150



Guard Tower
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Guard Tower 
  Guard Tower 

Bonus : Population +15
              ⛊+2
เงื่อนไข : ใช้ Resource 200



Guard Tower
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   3   
  Guard Tower 
  - 

Bonus : Population +20
              ⛊+3


Church



Chapel
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   0   
  - 
  Small Church 

Bonus : Population +5
เงื่อนไข : ใช้ Resource 30



Small Church
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Chapel 
  Church 

Bonus : Population +10 Priest +1
เงื่อนไข : ใช้ Resource 100



Church
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Small Church 
  Basilica 

Bonus : Population +50 Reputation +1 Priest +1
เงื่อนไข : มี Population > 3000 / ใช้ Resource 300



Basilica
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   3   
  Church 
  Abbey 

Bonus : Population +300 Reputation +2 Bishop +1
เงื่อนไข : มี Population > 5000 / ใช้ Resource 600



Abbey
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   4   
  Basilica 
  Cathedral 

Bonus : Population +500 Reputation +3 Archbishop +1
เงื่อนไข : มี Population > 8000 / ใช้ Resource 900



Cathedral
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   5   
  Abbey 
  - 

Bonus : Population +1000 Reputation +4 Cardinal +1


Farm



Farm
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   0   
  - 
  Farm 

Bonus : Resource +5
เงื่อนไข : มี Population > 50 / ใช้ Resource 10



Farm
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Farm 
  Farm 

Bonus : Resource +10
เงื่อนไข : มี Population > 200 / ใช้ Resource 20



Farm
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Farm 
  Farm 

Bonus : Resource +15
เงื่อนไข : มี Population > 500 / ใช้ Resource 30



Farm
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   3   
  Farm 
  Farm 

Bonus : Resource +20
เงื่อนไข : มี Population > 1400 / ใช้ Resource 40



Farm
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   4   
  Farm 
  Farm 

Bonus : Resource +25
เงื่อนไข : มี Population > 2800 / ใช้ Resource 50



Farm
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   5   
  Farm 
  - 

Bonus : Resource +30


Trade



Road
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   0   
  - 
  Marketplace/Inn 

Bonus : Resource +5
เงื่อนไข : ใช้ Resource 100 (Marketplace)
เงื่อนไข : ใช้ Resource 30 (Inn)



Marketplace
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Road 
  Marketplace 

Bonus : Resource +10
เงื่อนไข : ใช้ Resource 150



Marketplace
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Marketplace 
  Bazaar 

Bonus : Resource +20
เงื่อนไข : ใช้ Resource 200



Bazaar
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   3   
  Marketplace 
  Wharf 

Bonus : Resource +30
เงื่อนไข : ใช้ Resource 250 (Coast Area)



Wharf
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   4   
  Bazaar 
  Port 

Bonus : Resource +40
เงื่อนไข : ใช้ Resource 300 (Coast Area)



Port
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   5   
  Wharf 
  - 

Bonus : Resource +50


Other



Inn
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Road 
  Tavern 

Bonus : Population +10 Resource +10
เงื่อนไข : ใช้ Resource 150
(ใช้คำสั่ง Hire Partisan ได้ ยกเว้น Assassin)



Tavern
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Inn 
  - 

Bonus : Population +15 Resource +20
(ใช้คำสั่ง Hire Assassin ได้)




Barracks
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   0   
  - 
  Knight Barracks 

Bonus : Training เพื่อเลื่อนระดับของ Troops ได้
เงื่อนไข : มี Small Town หรือ Fort ขึ้นไป, ใช้ Resource 50



Knight Barracks
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   1   
  Barracks 
  Town Hall 

Bonus : Training เพื่อพัฒนาความสามารถให้กับ Knight ได้
เงื่อนไข : มี Town ขึ้นไป, ใช้ Resource 50



Town Hall
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   2   
  Knight Barracks 
  Council Chambers 

Bonus : Population +50 Reputation +1
              ใช้คำสั่ง Tax และ Training เพื่อพัฒนาความสามารถให้กับ Partisan ได้
เงื่อนไข : มี Large Town ขึ้นไป, ใช้ Resource 300



Council Chambers
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   3   
  Town Hall 
  Palace 

Bonus : Population +100 Reputation +2
              ใช้คำสั่ง Tax และ Training เพื่อพัฒนาความสามารถให้กับ Partisan ได้
เงื่อนไข : มี City, ใช้ Resource 500



Palace
       ระดับ       
             พัฒนาจาก             
             พัฒนาเป็น             
   4   
  Council Chambers 
  - 

Bonus : Population +500 Reputation +3
              ใช้คำสั่ง Tax และ Training เพื่อพัฒนาความสามารถให้กับ Partisan ได้

« Last Edit: March 09, 2018, 09:49:20 PM by Johan »

Offline Johan

Re: Draft ชั่วคราว
« Reply #2 on: December 28, 2013, 02:20:59 AM »
ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: September 27, 2015, 01:07:30 PM by Johan »

Offline Luca

Re: Draft ชั่วคราว
« Reply #3 on: December 28, 2013, 05:32:00 PM »
ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: September 28, 2015, 01:19:09 AM by Luca »

Offline Luca

Re: Draft ชั่วคราว
« Reply #4 on: December 28, 2013, 08:24:01 PM »
ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: September 29, 2015, 06:00:52 PM by Luca »

Offline Johan

Re: Draft ชั่วคราว
« Reply #5 on: December 29, 2013, 12:14:46 AM »
« Last Edit: September 30, 2015, 10:23:27 PM by Johan »

Offline Johan

Re: Draft ชั่วคราว
« Reply #6 on: December 29, 2013, 10:42:44 AM »
ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: October 01, 2015, 09:57:28 AM by Johan »

Offline Johan

Re: Draft ชั่วคราว
« Reply #7 on: September 08, 2016, 10:52:49 AM »
ข้อมูลปกปิด